PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

Phái đẹp và 13 điểu bí ẩn



  Aug 13, '12 10:56 AM
      for everyone


                                                                 

 Bản thân phụ nữ đã là một điều bí ẩn. Không ai dám khẳng định rằng mình đã hiểu hết phụ nữ, kể cả những nhà hiền triết.


Vậy nên, khám phá họ và những bí ẩn của chính họ thì luôn là đề tài hấp dẫn đối với cánh mày râu.

         1. Phái đẹp thường nhầm lẫn “chuyện ấy” với tình yêu


Thậm chí lúc đầu chỉ chủ định “thử tí xem sao”, nhưng rồi bạn gái có thể nhanh chóng rơi vào cảm xúc sâu sắc và được coi như cuộc tình lãng mạn, hoàn toàn nghiêm túc của cả cuộc đời


 2. Dễ và thích được phổng mũi. Tất cả phu nhân đều thích thú, khi được chồng tôn sùng, nhất là giữa đám đông phụ nữ. Cũng một cử chỉ âu yếm, nhưng nó sẽ mang lại cho người đẹp cảm giác sung sướng gấp bội, nếu như có bạn gái trông thấy thay vì chỉ có hai người.


 3. Tình yêu là “thần dược” với đàn bà. Phụ nữ luôn mong muốn được tiếp thêm lòng tin, được yêu. Họ mong muốn nếm trải ngày càng nhiều tín hiệu ngưỡng mộ mới từ phía bạn đời. Nếu như trong hôn nhân, người đẹp cảm thấy cô độc, bị bỏ rơi, “chẳng là cái gì” trong mắt phu quân – sẽ mất dần lòng tin vào bản thân và nghi ngờ vào giá trị của chính mình.


  4. Cá tính và tính cách đều có tác động hưng phấn đối với phái đẹp. Tấm thân đấng phu quân có thể còn xa mới vươn tới tiêu chuẩn lý tưởng, tuy nhiên nếu là người đàn ông mẫn cảm, thông minh và biết quan tâm đến sở thích của phu nhân, bạn vẫn có thể được chiêu đãi với mức độ nồng nhiệt nhất.




  5. Hình thức cao hơn nội dung. Với bản thân, sự hấp dẫn về thể chất được đàn bà cho điểm cao hơn khả năng trí tuệ. Thế nhưng đa số lại không hài lòng với “vốn tự có” của mình. Thậm chí bạn gái có sắc đẹp “Hoa hậu” cũng nghi ngờ diện mạo của bản thân và thường có vô số mặc cảm về chủ đề này.



  6. Tài tướng số bậc thầy. Phái đẹp có linh cảm tuyệt vời – họ có thể lý giải chính xác chân tướng đích thực đấng mày râu thông qua nét mặt, giọng nói và cách thức cư xử của đối tượng. Vậy nên đừng lạm dụng hành vi “làm xiếc” trước bạn gái.




   7. Bẩm sinh phái đẹp có năng khiếu “phát ngôn” tốt hơn phái mày râu. Thông thường các bé gái bắt đầu biết nói sớm hơn các bé trai, phụ nữ nói trôi chảy hơn đàn ông và ít mắc lỗi ngữ pháp, ít nói ngọng hơn đàn ông.




 
 
 

  8. Đàn bà dễ mủi lòng. Phản ứng và nhận xét của họ thường chịu tác động nhiều của bối cảnh cảm xúc. Họ dễ rơi vào những giây phút thất vọng, chán nản và trầm uất. Xác suất ngã bệnh trầm cảm của họ cao hơn hai lần phái mày râu.



  9. Đối với phái đẹp – hành vi vuốt ve, mơn trớn là vũ khí kích thích mạnh nhất. Tất nhiên với phái đẹp ai cũng đinh ninh rằng, chồng mình là đấng mày râu hấp dẫn, đẹp trai không thua kém tài tử màn bạc, nhưng để trở thành “cục nam châm”, không bắt buộc phải “làm chuyện ấy” dưới ánh sáng đèn. 









   10. Trước lúc vào cuộc, nhìn chung phái đẹp không thích khởi động theo trường phái “yêu kiểu Pháp”. Dẫu vậy, trong những bối cảnh nhất định, đối tượng cũng bỏ mặc cho đấng phu quân toàn quyền sử dụng, song không hề có ý thức bản thân phải đáp ứng bằng hành động tương ứng.


       11. Thù dai không giới hạn. Nếu như đang trong tình trạng “nội chiến”, dù có phải “làm chuyện ấy”, người đẹp cũng không quên “tội trạng’ của phu quân. Tất cả sự oán hận khi ấy càng được nhân lên và thiêu cháy mọi khát vọng đàn bà bẩm sinh. Chỉ một khi hoàn toàn hài lòng với bạn đời, sinh hoạt giường chiếu mới mang lại cho phu nhân cảm giác hứng thú đầy đủ.








        12. Nói dối chồng để vỗ ngực. Không hiếm phu nhân chủ tâm sắm vai hài lòng với chất lượng lao động của phu quân trong khoản sinh hoạt giường chiếu. Để bạn đời hãnh diện và sung sướng tràn trề phu nhân giả vờ như bản thân “ đã được lên tiên”. Có chuyện ấy bởi đa só phái đẹp nghĩ rằng, việc đó chứng tỏ bản thân chưa thoả mãn, “còn lâu mới tới thiên đường” sẽ bị phu quân nghi ngờ về… tiết hạnh và đạo đức làm vợ (!).


       13. Đa số phu nhân thích được yêu vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều. Cho dù thực tế thời gian biểu làm việc và sinh hoạt trong cuộc sống thường nhật không tạo nhiều cơ may để làm chuyện đó, song với đấng phu quân có tham vọng thưởng thức cảm giác mạnh trong khoản sinh hoạt thầm kín cần lưu ý đến thông tin này.
Theo Eva



HanhMy    wrote on Aug 13

Sorry các bạn!... nãy Mh post thử vài hàng entry kia xem .. còn post bài dc ko ...vì Yên Sơn nói ko post bài dc.. MH định post tiếp slide show 4 nhưng đang làm chưa post kịp .
Ko ngờ nhiều bạn vào xem... quá.. nên mình xin post bài khác vậy..
Ngày bình yên.. đêm hạnh phúc nha... All My Friends ...

  Phương Thảo 2812   wrote on Aug 13
Cam on chi MH. Chuc chi ngu ngon. ;)

   Biển Tím       wrote on Aug 13
đúng là qua' bi' ẩn thiệt..hay chị àh, em lam blog roi, nhung van thik o day khi nao ho close thì mình đi qua gmail ha chi? chuc chi ngu ngon nhen!

 Biển Tím      wrote on Aug 13
https://plus.google.com/118287975003486983619/posts, chi HanhVu ơi, em đã ađ chị mà ko duoc, chi xem co vao duoc blog em ko nhen?

 Vivienne   wrote on Aug 13
thik vô nhà chị xem hình và nhạc á hiih

wrote on Aug 13
Biển Tím      said
em đã ađ chị mà ko duoc, chi xem co vao duoc blog em ko nhen?
Blogger của Chị pị lỗi vì trùng tên... của ...chị ( vì chị....cóa 2 nhà nên khai trùng.. nhau ) bây giờ... nhà mạng khóa vài hôm... nên thấy mọi ng mà chĩ ko thể add ai dc... bên blogspot...huhuhu hem pik seo đây...
link chị nè...http://loveisblue-myhanh.blogspot.com/
mọi ng vào chơi và cứ để lại lời nhắn...

Biển Tím    wrote on Aug 13
da, hen chi em add chi ma no ko vo, thoi de chinh sua xong add em, em lay ten Hat cat no noi trung voi doanh nghiep ,no bat em doi ten, hu,hu,hu

Ban tinh con nguoi bi chi phoi boi 2 yeu to =: Tiem thuc (ban nang, tinh cam, ego ) va tri thuc (y chi, logic)
Dan ba kho hieu vi ho bi chi phoi boi tiem thuc, ban tinh cua ho la xuoi the ban nang, (lam me, thich duoc hoa dong voi ban be ) Cam tinh, (tri ngan, khong co tam nhin xa, ) thich ua ninh, thieu logic, quyet dinh khong hieu noi, tu ai....etc.

Ban ba khong kho hieu vi quanh di quan lai cung chi vai ba cai, ego, tinh cam, ninh bo, (nhan chi so tinh bon ua ninh) , con cai, ban be, shoppiing, ego - Tu ai vat.

Cach thuyet phuc nguoli dan ban la khong phan tich loi hai, kieu ly tri nhu dan ong
Cach thuyet phuc dan ba la tac dong gian tiep vao ban nang cua ho va de ban nang cua ho duong dan ho theo y minh ( vi du; cai ma ho tu cho la di theo tieng goi con tim) 

    HanhMy  wrote on Aug 13
Ah Ha! Vậy... túm lại... Phụ nữ thì nên đi theo tiếng gọi của con tim.....hehehe!
Thanks.. Tư... Chakadao....

     Thiện Phúc 2010  wrote today at 10:07 AM
Phàm cái gì bí mật thường hấp dẫn sự tò mò; và cũng tự nó sẽ bị hoại bởi con người vốn chuộng sự dễ dàng, sẳn có!

 HanhMy  wrote today at 10:21 AM
 Thiện Phúc 2010
      said
Phàm cái gì bí mật thường hấp dẫn sự tò mò; và cũng tự nó sẽ bị hoại bởi con người vốn chuộng sự dễ dàng, sẳn có!
Dù có dễ dàng... dù là sẵn có hay là gì đi nữa ....thì pí mật vẫn là... bí ẩn.... hahaha!... Eva ..của chúng tôi... ngàn đời vẫn ...thế...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét