PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

4 bí kíp tạo vẻ đẹp tự nhiên



Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tự tin xuống phố nhưng không cần chút trang điểm nào. Chia sẻ với bạn vài bí quyết giúp củng cố vẻ đẹp tự nhiên. Cùng tham khảo nào!


Tẩy da chết cho khuôn mặt
Đây là bước làm đẹp rất cần thiết giúp loại bỏ những phần da chết, đồng thời thúc đẩy quá trình tái sinh tế bào da mới, trẻ và khỏe hơn. Nếu có da nhạy cảm, bạn chỉ nên tẩy da chết 1-2 lần/tuần. Da thường có thể làm 2-3 lần.

Tẩy da chết cho môi
Chắc hẳn bạn cho rằng không cần thiết phải làm bước này cho đôi môi. Tuy nhiên, làn môi chính là điểm nhấn của vẻ đẹp tự nhiên. Sự hồng hào tươi tắn có sẵn sẽ không khiến bạn tốn chút son nào. Vì vậy, đừng quên tẩy da chết cho môi hằng tuần bằng các sản phẩm chuyên dụng hoặc bạn có thể dùng bàn chải đánh răng nhúng vào nước ấm và chà xát nhẹ nhàng.

Loại bỏ quầng thâm
Luôn giữ tinh thần vui vẻ, sảng khoái để giấc ngủ ngon và sâu hơn bởi nếu không nơi hứng chịu hậu quả đầu tiên vào sáng hôm sau chính là đôi mắt. Bọng nước, quầng thâm khiến gương mặt trở nên nhợt nhạt và như già đi mấy tuổi. Chia sẻ với bạn cách khắc phục hiệu quả: Đắp miếng dưa leo ướp lạnh hoặc túi trà xanh lên mắt khoảng 10-15 phút.

Bảo bối BB Cream
Nếu không thực sự tự tin với làn da hơi sạm màu, nhiều đốm nâu hoặc tàn nhang, bạn có thể dùng kem nền dạng BB Cream. Dạng sản phẩm này thích hợp cho hầu hết các loại da, đồng thời đem đến vẻ đẹp tự nhiên cho gương mặt.

Theo Women's Health

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét