PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Triệu chứng chỉ rõ cơ thể tích tụ độc tố

Độc tố có thể tấn công cơ thể khi bạn ăn nhiều thực phẩm chế biến, đồ ăn vặt, nước giải khát và thực phẩm chứa độc.

Những độc tố này có thể không giết chết bạn tức thì song chúng tích tụ dần, gây nên những rủi ro sức khỏe nghiêm trọng. Một trong những ảnh hưởng trực tiếp của chúng là làm tăng thân nhiệt. Nguyên nhân bởi việc tích tụ các độc tố bên trong khiến gan phải làm việc với tần suất nhiều hơn, điều này dẫn tới nhiệt lượng cơ thể tăng lên
Trieu chung chi ro co the tich tu doc to-Hinh-10


.Độc tố tích tụ trong người còn làm chậm tốc độ trao đổi chất và tăng cường tích mỡ, đặc biệt ở vùng bụng khiến số đo vòng 2 tăng lên nhanh chóng.

Như trình bày trên, độc tố trong cơ thể khiến gan phải hoạt động nhiều hơn, cản trở sự trao đổi chất dẫn tới thiếu năng lượng. Về lâu dài, bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức mà không rõ nguyên nhân.

Đặc biệt, tình trạng cơ thể tích tụ độc tố còn ảnh hưởng đến khả năng lưu thông của máu, giảm lượng máu đưa lên não gây rối loạn tâm thần, thiếu tập trung hoặc nhức đầu.

Đáng lưu ý, độc tố không được loại bỏ cơ thể còn khiến bạn đối diện nguy cơ thừa cân song lượng mỡ chủ yếu tập trung vùng bụng. Điều này không tốt chút nào nếu bạn muốn giữ thân hình dáng chuẩn.

Tình trạng mất ngủ cũng có thể ghé thăm bạn nếu độc tố liên tục nạp vào cơ thể song không được giải phóng

Đặc biệt, lúc này da của bạn dễ bị viêm nhiễm, ngứa và nổi nhiều trứng cá. Để cải thiện tình hình, bạn nên uống nhiều nước để nhanh chóng loại bỏ độc tố ra ngoài.

Nếu màu sắc lưỡi của bạn chuyển màu vàng, hơi xanh hoặc trắng cũng là dấu hiệu chỉ ra cơ thể bạn đang chứa đầy độc tố. Việc máu nhiễm độc khiến nước bọt được tiết ra bất thường, làm thay đổi màu sắc lưỡi

Quá nhiều độc tố có nghĩa là gan và thận của bạn phải làm việc chăm chỉ hơn và đòi hỏi nhiều năng lượng hơn. Thèm ăn liên tục có thể là một dấu hiệu cho thấy cơ thể cần nghỉ ngơi để giúp điều chỉnh hệ thống của bạn

Nếu rơi vào tình trạng cơ thể phải chịu quá nhiều độc tố thì có thể dẫn đến nhiều vấn đề nhận thức như mất trí nhớ , thay đổi tâm trạng và suy nghĩ luẩn quẩn hoặc không thể suy nghĩ rõ ràng. Dư thừa các chất độc hoặc tiếp xúc quá nhiều với chất độc cũng có thể gây ra các triệu chứng tương tự như bệnh mất trí nhớ, thậm chí ở những người trẻ.

kiến thức .net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét