PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

5 thực phẩm phụ nữ nhất định phải ăn nhiều


5 thuc pham phu nu nhat dinh phai an nhieu


Trứng: Trứng là một trong những thực phẩm tốt cho phụ nữ. Trứng chứa nhiều vitamin D3 chống loãng xương, giúp cơ vững chắc. Vitamin B12 trong trứng làm giảm mệt mỏi và giúp tỉnh táo. Bên cạnh đó, trứng còn làm giảm nguy cơ bị dị ứng, ung thư vú và ung thư buồng trứng.Bạn có thể ăn trứng vào bữa sáng để cung cấp năng lượng dồi dào cho cả ngày.


5 thuc pham phu nu nhat dinh phai an nhieu-Hinh-3

Chuối: Chuối không chỉ cung cấp dinh dưỡng và vitamin phong phú mà còn gúp làn da phụ nữ thêm mềm mại. Ngoài ra chuối giúp điều chỉnh tâm trạng, sự ngon miệng và ngủ ngon.Bạn có thể dùng chuối cho bữa ăn sáng, ăn vặt với sữa chua hoặc xay sinh tố rất tốt cho sức khỏe.


5 thuc pham phu nu nhat dinh phai an nhieu-Hinh-6


Sữa chua: Sữa chua chứa nhiều canxi giúp phụ nữ giảm các hội chứng về mãn kinh, duy trì huyết áp ổn định. Bên cạnh đó, thành phần men vi sinh trong sữa chua giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ giảm cân.



5 thuc pham phu nu nhat dinh phai an nhieu-Hinh-7

Rau xanh: Các loại rau xanh như cải bó xôi, măng tây, củ cải đường... chứa nhiều folate giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở não và cột sống ở thai nhi.
Ngoài ra, folate cũng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển các mô mạnh khỏe ở thai nhi và góp phần phòng tránh các dị tật về tim, ống tiểu, tay chân, môi,... ở bé sơ sinh.

5 thuc pham phu nu nhat dinh phai an nhieu-Hinh-10

Tôm: Tôm chứa hàm lượng cao chất sắt giúp tăng cường hoạt động não và bổ sung năng lượng cho cơ thể.Thêm vào đó, đây cũng là cách phòng ngừa bệnh thiếu máu do thiếu sắt thường gặp ở phụ nữ.

Theo kiến thức 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét