PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Chuyên đề phụ nữ == Để tóc nào cho trẻ ra ?!


Công nhận là tóc dài thì nữ tính hơn nhưng ko làm cho trẻ đâu. Thích quá thì để dài tối đa đến ngực, thềm ngực thôi, đừng dài hơn. Tránh những kiểu uốn lọn búp, lọn nhuyễn, duỗi thẳng hay xù mì vì nhìn trông già hơn mà mệt đầu (mệt cả ng nhìn) nữa. Tóc dài nên để mấy kiểu dưới đây hợp nè 


376469389_orig

Tóc dợn nhẹ nguyên đầu

- Tóc ngang vai, quá vai 1 chút thì rất hay bị vểnh tứ tung với mẹ nào tóc xoăn tự nhiên. Còn thẳng thì tạo kiểu vô tư thôi. Tóc độ dài này uốn phần đuôi cho cúp vào trong, hay cong về phía trước đều khá trẻ.

223810546_5J8ycZyR_c
Tóc vểnh đều về phía trước.


hair


Tóc dợn sóng nhẹ, 2 bên cúp vào trong.

- Còn tóc ngắn thì có mấy kiểu bob rất tây, nhưng tóc Nhật hợp da  mặt châu Á mà cũng khá dễ thương và gọn, đỡ nặng đầu nữa

 tham khảo mấy kiểu này xem:

Cute-short-layered-bob-hair
Tóc ngắn sau ót, dài dần về trước.



- Tóc mái: mái thì đừng để ngôi giữa hay 4/6 mà để mái ngang, tự nhiên, mái tam giác, mái xéo hoặc mái dài gần = tóc sau luôn (gần = thôi, = thì lại già mất rồi).
nhung-xu-huong-lam-dep-dinh-cho-mua-back-to-school-2013
Mái mỏng tự nhiên

1291976707-kieu-toc-dep9
Mái xéo


- Màu nhuộm: nói chung da châu Á hợp tất cả các tông nâu từ nâu sáng, nâu hạt dẻ , nâu tự nhiên (đến nâu đen. Cá tính hơn thì có màu đỏ, cam, tím nhưng ánh ánh thôi, ko phải rực rỡ đâu nhé. Những màu như đen thì già và quá quen rồi, vàng quá hay rêu thì trông bẩn lắm. 


Ánh đỏ như này, lạ nhưng ko bị nổi bật quá.
1411984943-toc9

NET 

1 nhận xét: