PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

4 mẹo giảm nếp nhăn nhanh chóng

          Da xuất hiện nếp nhăn khiến bạn trông già hơn và cảm thấy mất tự tin vào nhan sắc của mình. Để loại bỏ "kẻ thù" số một của mọi phụ nữ, bạn hãy thử 4 mẹo nhỏ dưới đây để giúp làn da tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn và đẩy lùi lão hóa.




1. Sử dụng nước ép dưa  leo ( dưa chuột )

Nhúng bông gòn (miếng bông tẩy trang) vào trong nước ép của quả dưa chuột hay còn gọi là dưa leo , sau đó đắp lên các vùng da bị nhăn ở cổ và mặt. Nước dưa chuột không những làm sáng da mặt mà còn làm giảm nếp nhăn, bảo vệ làn da của bạn.




2. Sử dụng hoa quả

Dùng mặt trong của vỏ chuối, chà xát lên da mặt. Chuối giàu vitamin A, giúp tái tạo làn da và làm biến mất các nếp nhăn ở mặt và cổ. Ngoài ra, bạn nên ăn mỗi ngày một quả chuối để cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, duy trì sự khỏe khoắn và giữ làn da sáng trắng hơn. Bạn có thể thực hiện tương tự với quả hồng xiêm.
3. Sử dụng dầu thực vật

- Thoa đều một lớp dầu thực vật lên vùng da mặt và cổ, giữ qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau cũng là một cách để hạn chế nếp nhăn. Bạn nên dùng tay massage cho da để có hiệu quả tốt nhất và massage theo dạng thoa tròn. Nếu bạn không rõ cách thức massage thì tốt nhất nên để dầu thấm tự nhiên trên da.
- Thực hiện tương tự với dầu dừa cũng cho hiệu quả tốt.


 

- Nên sử dụng một chút bơ trong bữa ăn của bạn để giữ sự tưởi trẻ cho làn da và duy trì sự đàn hồi của da. 

4. Sử dụng các loại hạt 

Xay nhuyễn quả hạnh đào, thoa nước của nó lên da và để trong vòng 5 phút. Phương pháp này sẽ giữ độ ẩm cho da, tái tạo da, đồng thời sẽ làm giảm nếp nhăn.

Theo Star

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét