PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

7 thực phẩm cho vòng eo thon

           Bạn vẫn có thể ăn gà nướng, cá nhưng nhớ bổ sung trái    cây tươi thường xuyên để giữ cơ thể thon gọn.


Vòng 2 nhỏ xinh, không có mỡ thừa là niềm mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên do tính chất công việc phải ngồi nhiều, không có thời gian luyện tập hoặc sau khi sinh con... nhiều người bị béo bụng, rất mất tự tin. Ngoài những biện pháp để giảm mỡ bụng như luyện tập thẩm mỹ, các bạn nên chú ý tới thực phẩm tốt cho vòng 2.


 

1. Trái cây tươi
Trái cây giúp cung cấp năng lượng và thúc đẩy tâm trạng tích cực của bạn. Không những thế, trong thành phần tự nhiên của mình, trái cây chứa rất nhiều chất xơ - người bạn của chế độ ăn kiêng. Vì chất xơ hỗ trợ cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

2. Rau củ tươi
Giống như trái cây tươi, rau quả tươi cũng là một trong những loại thực phẩm rất tốt để giảm béo bụng. Rau củ không chỉ chứa nhiều chất xơ mà còn hạn chế việc thèm chất béo, thèm muối và thèm ăn mặn.






3. Sữa ít béo
Phụ nữ luôn cần lượng canxi và vitamin D lớn - những dưỡng chất có trong sữa. Tuy vậy, chất béo trong sữa sẽ làm cho chị em béo lên, vòng 2 to hơn. Vì thế, các bạn có thể chọn các loại pho mát và sữa chua - những thực phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất nhưng lại không làm béo bụng.


4. Protein nạc
Gà nướng, cá, các loại đậu là những thực phẩm tuyệt vời dành cho ai đang muốn giảm mỡ bụng. Protein nạc rất quan trọng trong việc xây dựng cơ bắp, giữ cơ thể săn chắc.


5. Thực phẩm chay




Bạn chỉ cần thay đổi một bữa cơm thịt cá hàng ngày bằng một bữa ăn chay là có thể hạn chế đáng kể lượng mỡ thừa. Ngoài trái cây, rau, các loại hạt cũng sẽ hạn chế béo phí và giúp vòng eo thon gọn, săn chắc.

6. Ngũ cốc
Ngũ cốc là một trong những loại thực phẩm hiệu quả nhất cho quá trình ăn kiêng. Vì trong ngũ cốc có chứa những chất béo không bão hòa tốt cho việc ngăn ngừa bệnh béo phì. Các chuyên gia khuyên chúng ta nên sử dụng ngũ cốc trong các bữa ăn. Bên cạnh đó, ngũ cốc có tác dụng trẻ hóa và duy trì sự săn chắc cho làn da.





Các vitamin và chất béo không bão hòa trong ngũ cốc có thể giúp cho làn da nứt nẻ trở nên mềm mịn và săn chắc hơn. Ngoài ra chúng còn giúp cho máu lưu thông tốt và giúp các tế bào da khỏe mạnh.


7. Nước
Nếu bạn uống nước trong bữa ăn, bạn sẽ có cảm giác no sớm hơn, do đó cũng ăn ít hơn. Nước lấp đầy dạ dày của bạn và làm giảm sự thèm ăn. Vì vậy, hãy đảm bảo uống ít nhất từ 6 – 8 ly nước mỗi ngày để giữ cơ thể minh mẫn và khỏe đẹp.

Theo Star !

2 nhận xét:

  1. Ước gì e có một boby minhon như thía.... hihih!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Welcome!.. Thanks em đã ghé thăm.. Nếu thực hiện all các điều trên sẽ mang lại cho em 1 vóc dáng... như ý mà... Ko khó đâu...em à...!!!
      Chúc Em ngày vui... nhé ! Thân Mến...!
      MH

      Xóa