PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

6 loài hoa kích thích 'chuyện ấy'

1. Hoa oải hương
Oải hương là một trong những loại hoa có tác dụng kích thích tình dục phổ biến nhất. Với hầu hết nam giới, mùi hương này đều có khả năng tác động đến ham muốn trong chuyện ấy. Nguyên nhân là do các thành phần trong hoa có tác dụng làm dịu tinh thần và thư giãn cơ.



2. Hoa cúc

Hoa cúc có tác dụng thư giãn cho trí óc, giảm căng thẳng và dịu dạ dày. Do đó, nó cũng là một loại hoa có khả năng kích thích tình dục. Thậm chí, nụ hoa cúc còn đánh thức những ham muốn chuyện ấy ở nam giới. Nếu muốn hấp dẫn đối phương, bạn hãy dùng một chút nước hoa hay sữa tắm có hương hoa cúc xem sao.




3. Hoa lan
Một số loại hoa lan có thể sản sinh ra vani – một trong những chất kích thích tình dục mạnh nhất. Hương hoa lan hay vani đều tạo cảm giác gợi cảm và ham muốn mạnh mẽ.





4. Hoa guarana
Đây là một loại hoa vang mọc thành chùm, quả hình trái lê, có khả năng kéo dài sự bền bỉ trong chuyện ấy, cũng như tăng ham muốn và sức mạnh.





5. Hoa chanh leo
Hoa của cây chanh leo cũng là một loại thần dược kích thích tình dục. Nó được sử dụng trong các loại trà uống trước khi đi ngủ để tăng ham muốn, có trong các thực phẩm chức năng điều chỉnh hóc-môn XX.





6. Hoa rau muống
Loại hoa này không chỉ đẹp mắt mà còn được biết đến bởi đặc trưng kích thích tình dục của chúng. Hoa rau muống chứa các chất axit giúp sản sinh những cơn co thắt và chuyển động gợi cảm ở XX.




(Theo Ione)

Mh thik  màu tím và vàng nên chọn  post  hình  hoa 2 màu ấy... Sorry... hihihi !

2 nhận xét:

  1. MH chuộng mùi hoa oải hương và iu nhất màu vàng mượt mà của cúc Nhật.. mùi cúc hăng nồng.. gợi nhớ mỗi lần Tết đến xuân về...

    Trả lờiXóa
  2. Có nhiều hoa tím và hoa vàng lắm MH ui! Alaso :)

    Trả lờiXóa