PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Những lý do hàng đầu khiến Eva 'say nắng'

Mặc dù không nhiều như nam giới nhưng số lượng Eva   “say nắng” ngày càng tăng Các đấng mày râu hãy cùng tìm hiểu 10 nguyên nhân phổ biến nhất

1. “Chuyện ấy” không thỏa mãn
Hãy nhớ lại những tháng ngày đã xa khi cả hai  có thể cùng nhau thức thâu đêm suốt sáng  “tám” chuyện linh tinh và để “yêu” nhau.
 Rồi sau đó, bao nhiệm vụ  bắt đầu đè nặng khiến những giấc ngủ trở nên quan trọng hơn so với sex.

Thực tế  phái nữ luôn  khát khao và mong muốn.
Nếu bạn không mang lại cho  cô ấy cảm giác đó thì rất có thể  nàng sẽ đi tìm kiếm ở nơi khác.
để giữ ngọn lửa yêu đương   hãy dành cho  nhau  những đêm hẹn hò lãng mạn ,
hãy gửi tới   những tin nhắn hay email khêu gợi vào bữa trưa;  đặc biệt bằng mọi cách duy trì những lời  ngọt ngào, những cử chỉ âu yếm và cả “chuyện ấy” nữa

2. Bản chất lẳng lơ
Giống như một số nam giới luôn có nhu cầu được “ăn chả”, một số phụ nữ cũng có những nhu cầu và ham muốn tình dục mạnh mẽ ẩn náu trong người . Khi “bản chất hoang dã” đã thoát ra khỏi chiếc lồng giam giữ thì hãy cẩn thận.

 Hành vi lẳng lơ thường “xuất đầu lộ diện” trong những giai đoạn biến động của cuộc sống, ví dụ như giảm cân ,  công việc mới, bạn bè mới, khủng hoảng tinh thần..v.v…
thay vì phải tìm đến người  để trút bầu tâm sự, hãy để   cô ấy sẽ có thể chia sẻ với bạn  về những điều đang diễn ra trong suy nghĩ, trong tâm hồn, và  cả  trong  cuộc sống  

3. Lòng tự tôn

Sex được coi như một kích thích tố giúp tăng cường lòng tự tôn của nữ giới và khiến  các Eva cảm thấy mình đẹp hơn, gợi cảm hơn, và được yêu thương hơn. Mặc dù vậy, nếu  nàng cảm thấy mình không được tôn trọng thì điều đó không đồng nghĩa là cô ấy sẽ lừa dối bạn; và nếu  nàng  làm thế thì cũng chưa chắc đã là do lỗi của bạn.
 Tuy nhiên, để phòng tránh tình huống này xảy ra, bạn nên biết rằng vẫn có nhiều cách giúp Eva của mình  cảm thấy an lòng hơn
cách  giúp   khỏi “lầm đường lạc lối”,  đó là  sự quan tâm, hỏi han, và những lời khen chân thành . Chỉ một chút “tâng bốc” cũng có thể mang lại sự khác biệt vô cùng lớn lao 





4. Trả thù sai lầm của bạn trong quá khứ
Có thể bạn đã tiêu xài hết tiền lương của mình ở xới bạc hoặc đã bị  nàng   bắt quả tang nói dối nghiêm trọng…
 Những điều đó làm tan vỡ niềm tin, và có thể là cả trái tim của cô ấy.
Nàng  cảm thấy bị tổn thương và bị phản bội.
 Nàng  cũng muốn làm tổn thương bạn    để bạn  nếm trải những cảm xúc mà  cô ấy  đã phải trải qua.

Trong trường hợp này, lấy lại lòng tin  chỉ vài lời xin lỗi suông là không đủ. Bạn phải hối hận thực sự. Hãy dùng hành động để minh chứng cho lời nói của mình.

5. Thiếu sự thân mật
Điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn – đó chính là sự thân mật. 
Không chỉ sex mới giúp nữ giới cảm thấy có sự gắn bó và kết nối.... đó còn  là những cái chạm nhẹ, những nụ hôn yêu thương, âu yếm,  những cuộc trò chuyện cởi mở giữa hai người. 

Tất cả đều thèm khát những biểu hiện của sự thân mật; và nếu họ không thể tìm thấy chúng ở nơi này  thì họ sẽ đi tìm chúng ở nơi khác.
 hãy dành cho nhau những khoảnh khắc “chất lượng”;  hoặc bất kỳ điều gì mà bạn thấy có thể mang đến cho   người thương   cảm giác gần gũi và hòa hợp.

6. Cảm thấy bị lãng quên và không được đánh giá cao
Người phụ nữ cùng lúc đảm nhiệm rất nhiều vai trò, từ người quản gia,  làm việc vặt,  đi chợ, đến  giữ trẻ… 
Khi  Eva  cảm thấy mình giống như một người giúp việc trong gia đình hơn, đó là khi cô ấy có thể “lạc lối”.
 Điều bạn cần làm để giữ chân hạnh phúc là thể hiện sự biết ơn của bạn đối với những hành động vị tha và hy sinh  của  nàng   đồng thời hãy  cùng  chia sẻ  với nàng  về tất cả mọi thứ..






7. Cảm xúc nhạt phai

Phụ nữ là những người giàu cảm xúc. Họ không chỉ cần sự hỗ trợ về mặt thể chất mà còn cần cả sự hỗ trợ về mặt tinh thần.
 Một khi cô ấy thấy bạn bạn nhạt nhẽo (về mặt tình cảm) dần thì cô ấy sẽ coi đấy như dấu hiệu cho thấy mọi thứ đã qua; và chia tay là kết cục không thể tránh 
Vì thế, nếu hiện thời cô ấy chưa thực sự lừa dối bạn thì cô ấy cũng sẽ làm thế một ngày không xa nếu bạn không thay đổi.

Để tránh tình huống này, hãy luôn hiện diện trong mối quan hệ của bạn. Hãy chia sẻ những cảm xúc dù có thể là quá mùi mẫn và ướt át đối với bạn nhưng nó thực sự còn tốt hơn là tìm một sự thay thế

8. Sự nhàm chán nơi phòng the
Sex có thể trở nên nhàm chán nếu luôn luôn ở cùng một tư thế, cùng một khung cảnh, và thậm chí là cùng một người. Một cuộc tình mới sẽ mang lại cho cô ấy cảm giác phiêu lưu và kích thích.
Để tránh sự quen thuộc và nhàm chán,  hãy chịu khó  đi chơi xa vào những ngày cuối tuần,  tặng những nụ hôn bất ngờ…
Sự bất ngờ sẽ làm tăng hứng thú cho đời sống tình dục 

9. Chiến lược để được tự do
Thay vì chủ động nói lời chia tay bạn, cô ấy lừa dối và phản bội bạn. Đó là cách để cô ấy không phải đối mặt với một mối quan hệ đã tan vỡ - một điều khó hàn gắn hơn nhiều. 
Ngoại tình là một cách đơn giản để được giải thoát, hoặc ít nhất là cô ấy nghĩ như thế.

Hãy cho cô ấy hiểu rằng  có thể tâm sự với bạn về bất kỳ điều gì; và rằng tình yêu bạn dành cho  nàng  to lớn đến nhường nào – to lớn đủ để bạn có thể vượt qua bất kỳ khó khăn hoặc trở ngại nào trên con đường tình ái.

10. Trả thù cho sự ngoại tình của bạn
Đối với phụ nữ thì không có gì đáng giận dữ hơn khi bị coi thường.
 Bởi vì bạn phản bội cô ấy nên cô ấy muốn trả lại cho bạn chính sự phản bội đó, để bạn phải nếm trải chính “trái đắng” mà mình đã tạo ra.
 Ngoại tình là cách trả thù, là cơ hội để chị em có một cuộc chơi công bằng.

Mặc dù bạn không thể quay ngược lại thời gian để rút lại hành động sai trái của mình nhưng bạn có thể xin tha thứ, đảm bảo với cô ấy rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa.cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn và chông gai này.

Nhìn lại tất cả những nguyên nhân vì sao chị em “say nắng”
chúng ta có thể thấy vấn đề chính là ở trái tim (hoặc cái tôi) chứ không phải ham muốn tình dục. 
 Trái tim - Đó mới là nơi cần phải được chữa lành và an ủi.
 Vì thế, các đấng mày râu hãy luôn trò chuyện cởi mở, luôn hỗ trợ, khuyến khích, và làm hết sức mình để giữ ngọn lửa yêu thương luôn cháy bỏng

EVa.com

 ( lươc trích theo askmen)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét