PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Những dấu hiệu chứng tỏ chàng chưa yêu bạn


Nếu ở bên bạn, chàng tỏ ra bận rộn nhiều việc khác, trả lời nhát gừng khó chịu... thì bạn nên xem lại quan hệ của hai người. 
1. Phân tâm
Khi chàng tỏ ra bận rộn với những công việc thường ngày hơn là cố gắng dành thời gian với bạn, đó có thể là một trong những dấu hiệu cho thấy anh ấy thực sự chưa muốn quan hệ nghiêm túc với bạn.
 Hoặc khi hai bạn ở cùng nhau, anh ấy chỉ chăm chăm vào cái tivi, mải mê chơi game và không muốn lắng nghe mặc cho bạn đang tìm cách bắt chuyện. Anh ấy phân tâm và hầu như không để ý đến cảm xúc của bạn.

 Khi nhận ra những dấu hiệu này bạn nên xem xét lại mọi chuyện, rà soát lại bản thân xem đã làm những gì không đúng hoặc phân tích xem liệu người đàn ông này có thực sự hợp với bạn hay không.
2. Không liên lạc thường xuyên
Nếu thực sự thích bạn, anh ấy luôn muốn quan tâm đến bạn, luôn muốn gọi điện, nhắn tin hỏi han mọi chuyện dù chỉ là rất nhỏ. 
Đàn ông thường cố gắng chinh phục mọi thứ mà họ muốn, thế nên nếu muốn có bạn, họ sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được. 
Vì vậy, nếu bạn đang hẹn hò với một chàng trai mà anh ấy không thường xuyên liên lạc với bạn, có nghĩa là anh chưa thích bạn hoặc chưa muốn đi xa hơn.

co-don-9875-1380007917.jpg

3. Trả lời nhát gừng
Khi yêu  Eva thường mong chờ những lời nói âu yếm, cưng nựng từ  chàng . Thế nên nếu bạn nhận được những câu trả lời nhát một như "Tùy em, đi đâu cũng được, cứ như thế đi, muốn làm gì thì làm..." thì có nghĩa chàng đang không quá mặn mà về mối quan hệ này. 
Hãy nói thẳng với chàng về bức xúc của bạn, tùy theo câu trả lời để xác định lại xem bạn đã đặt tình cảm đúng chỗ hay chưa.
4.  Đặt bạn bè trước bạn gái
Khi yêu nhau, bạn không thể bắt đối phương từ bỏ quan hệ bạn bè để chăm chăm quấn lấy mình. Thế nhưng nếu họ đặt những người bạn hơn người yêu một cách quá mức thì bạn nên suy nghĩ lại cách yêu của anh ấy. 
Nếu có một chuyện gì đó anh ấy không tìm đến bạn để chia sẻ, mà phi ngay đến nhà cô (cậu bạn ) thì chắc chắn bạn chưa khiến anh ấy tin tưởng.
 Bạn có thể nói chuyện trực tiếp với anh ấy để hiểu xem vị trí của bạn là gì trong trái tim anh.


5. Giữ khư khư điện thoại
Những đôi yêu nhau thường xuyên chia sẻ mọi chuyện, từ bữa cơm ăn gì đến đi đâu cùng bạn bè... Dĩ nhiên, họ cũng không giấu diếm những tin nhắn hay hình ảnh trên điện thoại. 
Vì vậy, nếu anh ấy nằng nặc không cho bạn sờ điện thoại hay xem xét bất cứ thứ gì trong đó có thể anh đang có bí mật không muốn bạn biết. Anh ấy có thể đang hẹn hò với nhiều người khác hoặc vẫn chưa thể quên được người cũ...

6. Im lặng
Khi đàn ông im lặng hơn bình thường, có nghĩa là họ đang có chuyện gì cần suy nghĩ, buồn bã hoặc stress...
 Phần lớn đàn ông là những người rất thẳng thắn và rành rọt mọi chuyện.
 Nếu hài lòng, họ sẽ thể hiện ra ngoài, nhưng khi chưa thoải mái họ cũng ít khi tỏ ra cho người khác biết. Vì thế nếu ở bên bạn, anh ấy ít nói theo kiểu không đoái hoài gì đến bạn (khác với kiểu ậm ừ ngại ngùng), bạn nên xem mình đã làm sai điều gì, hoặc hỏi thẳng người ta để chắc chắn mọi việc.

7. Không muốn quan hệ tình dục
Nếu hai bạn vẫn bình thường nhưng đột nhiên anh ấy tỏ ra không muốn quan hệ với bạn nữa, điều này chứng tỏ anh đang không hài lòng.
 Có thể mối quan hệ của bạn đang nhàm chán hoặc anh ấy đã có mối quan tâm khác. 
Bạn đã cố gắng làm mới mọi chuyện nhưng mọi thứ vẫn không tiến triển, điều này chứng tỏ anh ấy đã thực sự thay đổi.

 Theo Allwomanstalk

1 nhận xét:

  1. Lại thêm một trãi nghiệm về cuộc sống nữa ...nhưng đặc biệt là về tình yêu đôi lứa hay tình nghĩa vợ chồng ...rất hay và có ý nghĩa vô cùng ! Cảm ơn bạn nhiều lắm , Mỹ Hạnh ơi . Chúc bạn cuối tuần thật vui bạn nhé !

    Trả lờiXóa