PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Dấu hiệu nhận biết chàng đang lừa dối bạn

Nếu cảnh giác bạn có thể nhận thấy chàng đang lừa dối bạn khi bắt gặp các hiện tượng sau:
1. Chàng không tham gia vào các trang mạng xã hội
Mạng xã hội cuốn hút tất cả các bạn trẻ. Chia sẻ thông tin, cập nhật trạng thái của cá nhân và theo dõi bạn bè là điều mà giới trẻ vẫn thường xuyên làm trên mạng xã hội. Tuy nhiên nếu anh ta không là bạn của bạn trên Facebook hoặc anh ấy nói với bạn rằng không thích bức ảnh Instagram của mình, hoặc có thể sẽ không cho phép bạn truy cập tất cả các tài khoản cá nhân của anh ta thì chắc chắn anh ta đang giấu bạn điều gì đó.
2. Chàng không đưa bạn đi tham dự bất kỳ sự kiện nào
Bất cứ nơi nào đông người thì anh ta sẽ không đưa bạn đến. Anh ta sẽ không đưa bạn đến các buổi họp lớp ở trường, hay các trận đấu thể thao mà anh tham gia. Có thể anh ta đã dành chỗ đó cho một người bạn gái khác. Bạn không có chỗ bên cạnh anh ta ở những nơi đông người.
3. Bạn luôn bị động trước những lời hẹn chớp nhoáng bất ngờ từ chàng
Ảnh minh họa

Anh ấy không có một kết hoạch cụ thể khi hẹn hò, từ thời gian đến địa điểm, mà sẽ gọi điện cho bạn một cách đột ngột. Bạn sẽ luôn được đưa đến những nơi kín đáo, ít bị mọi người bắt gặp.
.4. Bạn sẽ chỉ giao tiếp được với bạn trai trong vài giờ rảnh rỗi
Những hôm trời đẹp cuối tuần, bạn gọi cho anh ấy chán chê nhưng không bao giờ liên lạc được. Bạn chỉ có thể gọi được cho anh ấy vào tối muộn, hoặc nghe tin nhắn từ anh ấy vào lúc nửa đêm? Nếu không phải vì cuộc sống của anh ấy quá bận rộn thì bạn phải nghĩ đến lý do thời gian rảnh trước đó có thể anh ta đang ở bên một cô gái khác
5. Bạn không hề có bức hình nào chụp chung cùng anh ấy
Khi yêu nhau, bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc bên anh ấy. Nhưng anh ấy luôn từ chối. Chắc chắn bạn sẽ không có một bức hình nào với bạn trai nếu như anh ta đang có người khác thật. Nếu như bạn chụp lén một bức thì anh ta sẽ không để bạn tải bức hình đó lên mạng.
6. Hẹn hò vội vàng
Khó khăn lắm bạn mới hẹn được anh ấy, thế nhưng người muốn rời khỏi chỗ hẹn lại luôn là anh ấy. Anh ấy sẽ không ở lại thêm vài giờ đồng hồ mà sẽ tỏ ra rất vội vàng để đi đâu đó.
7. Không bao giờ gặp được bạn bè hay gia đình anh ấy
Nếu anh ta không giới thiệu bạn với những người bạn, hay gia đình của anh ấy thì chứng tỏ anh ấy đang muốn che giấu bạn. Thậm chí anh ấy không bao giờ kể về gia đình mình hay bạn bè của mình cho bạn nghe. Tất cả những gì mà bạn biết về anh ấy chỉ là số điện thoại và địa chỉ email mà thôi.
8. Không nghe điện thoại hay nhắn tin trước mặt bạn
Khi hai bạn ở gần nhau, anh ấy sẽ không nghe điện thoại hoặc nhắn tin, nếu có tin nhắn hay cuộc gọi đến anh ta sẽ ra khỏi phòng để hành động. Nếu như anh không che giấu bất cứ điều gì mờ ám thì anh ta sẽ không quan tâm những gì bạn nghe qua điện thoại hay nhìn liếc vào tin nhắn.
Theo Phunutoday

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét