PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

5 thói quen của phụ nữ không bao giờ thay đổi

Cả đàn ông và phụ nữ đều có những vấn đề riêng thuộc giới của mình. Nếu quan sát kỹ hai giới, chúng ta có thể nhận ra đàn ông và đàn bà có những thói quen khác nhau về điều họ thích và ghét.

Có những thói quen tốt và xấu. Nếu biết những thói quen xấu, chúng ta tìm cách bỏ đi nhưng với phụ nữ, có những thói quen họ không bao giờ thay đổi được:

1. Buôn chuyện



Phụ nữ có thể sống mà không ăn còn hơn là không được buôn chuyện. Thức ăn sẽ không tiêu hóa nổi nếu họ không được tán gẫu về mọi thứ. Những chuyện vặt vãnh lại rất được phụ nữ thích và nhiều bà nội trợ còn khiến thói quen này chiếm hết thời gian của họ.

2. Trang điểm



Phụ nữ thích trang điểm và muốn dùng các sản phẩm làm đẹp thậm chí ngay cả khi họ già đi. Hiếm khi bạn có thể nhìn thấy một phụ nữ mặt mộc. Vì vậy, thoa phần và tô son sẽ luôn là thói quen không bao giờ thay đổi của đa số chị em phụ nữ.

3. Sợ tăng cân



Đây là một thói quen phụ nữ không bao giờ bỏ quên. Mỗi một tuần khác nhau bạn sẽ được hỏi "Em đang tăng cân phải không?". Thật tình phụ nữ hỏi câu này như một thói quen. Vì vậy, bất cứ khi nào cô ấy hỏi bạn về việc tăng cân của cô ấy, hãy đảm bảo bạn trả lời điều gì đó mà nàng luôn muốn nghe.

4. Nghiện mua sắm



Thậm chí sau khi đã già đi, phụ nữ vẫn luôn sẵn sàng và tích cực đi mua sắm. Ngoài ra, điều tồi tệ nhất là, họ bị rối lên mỗi lần đến cửa hàng. Ví dụ, một phụ nữ đi chợ để mua một chiếc vỏ gối nhưng cuối cùng lại mang về một đôi quần lót mới. Thói quen khác mà phụ nữ sẽ không bao giờ thay đổi là họ thử nhiều hơn hai bộ đồ nhưng lại chỉ mua một.

5. Dọn dẹp



Phụ nữ thích dọn nhà và thói quen sắp xếp, vệ sinh của họ sẽ không bao giờ thay đổi. Mặt khác đàn ông lại không quan tâm nhiều về chuyện dọn dẹp. Vì vậy, "cuộc chiến" vẫn tiếp tục.

ST (lamsao/Depplus.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét