PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Bí quyết đơn giản xử chàng thích lăng nhăng


Bạn đang suy nghĩ về việc có thể người đàn ông của bạn đang gian lận? Hãy chắc chắn tránh xa 3 sai lầm phổ biến sau đây để giải quyết mối quan hệ của bạn.

Bạn nhận thấy anh ấy có một điều gì dó khác lạ so với bình thường. Anh ấy thay đổi bản thân và vắng bạn  nhiều hơn trong những ngày gần đây. Anh ấy có rất nhiều điều khả nghi trên điện thoại và không bao giờ để chiếc điện thoại ra khỏi tầm kiểm soát của mình.

 Bằng ấy lí do có thể khiến bạn cho rằng anh ấy đang gian lận. Hãy tránh xa 3 điều sau đây ngay cả khi anh ấy thực sự có dấu hiệu của việc gian lận.

Sai lầm 1: Bày tỏ sự nghi ngờ

Cảm xúc của bạn chắc chắn sẽ thay đổi khi bạn nghi ngờ rằng người đàn ông bạn yêu đang nói dối bạn. Bạn có thể đánh mất đi sự mềm mại, nữ tính mà thay vào đó là trở nên hung hăng, khó chịu. Tất nhiên, đó là một phản ứng tự nhiên khi niềm tin của bạn bị lung lay nhưng nó không phải là một phải ứng tốt để giải quyết vấn đề của hai người.

Sự nghi ngờ lộ liễu của bạn sẽ giúp anh ấy cảnh giác hơn để bảo vệ chính mình và anh ấy có cớ để nói rằng bạn đang ghen tuông vô  lí, thậm chí là nổi điên lên. Thậm chí, việc bạn nghi ngờ bóng gió bạn còn có thể tạo ra sự nổi loạn của anh ấy vì bị bạn săm soi và việc gian lận lại xảy ra thực sự.

 Khi bạn làm ầm ĩ lên mà không có lí do chính đáng, bạn chỉ đang biến mình trở thành người ghen tuông một cách hoang tưởng, bệnh hoạn.

Sai lầm 2: Đối đầu khi không có bằng chứng

Bạn có thể yêu cầu “bồi thường” từ “kẻ lừa đảo” tất cả những gì mà bạn muốn. Nhưng nếu bạn không có bằng chứng cho việc anh ấy ngoại tình mà mới chỉ có linh cảm rằng anh ấy có gì đó với một người khác giới thì hành động đó của bạn sẽ chỉ khiến anh ấy lo lắng hoặc tìm cách che giấu tốt hơn nếu sự không chung thủy là có thật.

Khi bạn đối mặt với anh ấy, bạn cần phải có trong tay ít nhất là thư điện tử hay tin nhắn với nội dung không phù hợp, đi quá giới hạn. Chắc chắn hơn là có những hình ảnh thân mật như hôn, hoặc thậm chí là quan hệ tình dục.

 Những hình ảnh như họ đi ăn trưa với nhau, đi bộ xuống đường phố chưa đủ để nói lên điều gì vì anh ấy có thể bao biện rằng đó là một người bạn. Do đó, một sự chắc chắn bao giờ cũng có lợi hơn cho bạn.

 Ảnh minh họa
 Cần phải có những bằng chứng thuyết phục để chàng không thể chối cãi

Sai lầm 3: Ngay lập tức tuyệt giao với người đàn ông của bạn

Nhiều người phụ nữ lựa chọn cách loại bỏ đối phương ra khỏi cuộc sống ngay sau khi phát hiện ra anh ấy gian lận. Thực tế người phụ nữ đó đã có một số sai lầm. Người đàn ông của bạn biết việc anh ấy tham gia vào một mối quan hệ ngoài luồng là không đúng, là phản bội lại niềm tin với bạn nhưng có thể vì lí do nào đó anh ấy vẫn làm.

  Để giải quyết vấn đề, bạn nên cho anh ấy cơ hội nói rõ tất cả những điều đó.

Nếu anh ấy muốn ở bên người phụ nữ khác, hãy để cho anh ấy làm điều mình thích và bạn quay về chữa trị vết thương của mình. Còn nếu anh ấy muốn rời khỏi cô kia và kết nối lại với bạn, đồng thời bạn cũng muốn sửa chữa những thiệt hại trong quá khứ mà hai người tạo ra hãy cho anh ấy cơ hội và cả hai cùng giải quyết vấn đề.

 Sau những hành động thiết thực, anh ấy có thể quay trở về bên vòng tay bạn. Bạn cũng không nên cố gây hấn với người đó của anh ấy dù cho cô ấy cũng đã từng làm tổn thương bạn. Nhưng nó không hẳn là một giải pháp tốt, điều quan trọng là làm cho anh ấy quay trở về bên bạn chứ không phải là xử lí người kia.

(theo eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét