PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Lời khuyên cho “cậu nhỏ” luôn khỏe mạnh

Cậu nhỏ có thể là nạn nhân của các vấn đề sức khỏe như nhiễm trùng, rối loạn. Vì vậy, bảo vệ sức khỏe “ cậu nhỏ” sẽ giúp cải thiện ham muốn tình dục và khả năng sinh sản của bạn

Lời khuyên cho “cậu nhỏ” luôn khỏe mạnh - hình 1



Vệ sinh
 

Vệ sinh “cậu nhỏ” hàng ngày bằng xà phòng và nước, nhất là phần bao quy đầu, nếu bạn là một chàng trai đã cắt da bao quy đầu. Nếu không làm như vậy rất có thể bạn sẽ bị nhiễm trùng, viêm, thậm chí bị mọc khối u. 

Uống đủ nước
 

Với khí hậu nóng và ẩm ướt, việc bổ sung nước là rất cần thiết giúp bạn giảm nguy cơ hình thành sỏi tiết niệu (sỏi thận và sỏi niệu quản). 

Xuất tinh thường xuyên
 

Xuất tinh là một cách tuyệt vời để duy trì sức khỏe tiết niệu. Nam giới trong độ tuổi từ 20 – 50 xuất tinh thường xuyên sẽ giúp duy trì sức khỏe tình dục, hạn chế bệnh về tuyến tiền liệt. 

Lời khuyên cho “cậu nhỏ” luôn khỏe mạnh - hình 2




Tránh xa nước hoa
 

Sử dụng nước hoa xịt có mùi thơm, xà phòng hoặc chất tẩy rửa sử dụng trong quần áo có thể gây kích ứng. Vì vậy, tránh sử dụng các loại dầu thơm, nước hoa càng ít càng tốt. 

Gi bộ phận sinh dục khô thoáng
 

Điều quan trọng là để giữ cho bộ phận sinh dục được khô thoáng cho dù đó là sau khi bạn tắm hoặc khi nắng nóng đẫm mồ hôi. Vì độ ẩm có thể làm vi khuẩn phát sinh, dẫn đến nhiễm trùng. 

Chăm sóc lông vùng kín
 

Chăm sóc, vệ sinh lông vùng kín là việc làm rất quan trọng. Cắt tỉa lông vùng kín sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh ở bẹn, làm giảm độ ẩm và cái thiện trải nghiệm tình dục với đối tác tốt hơn.


Theo Healthmeup Yeutretho/Seatim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét