PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

6 cung hoàng đạo nữ chung thủy nhất

Sự chung thủy của mỗi con người cũng bị ảnh hưởng bởi cung hoàng đạo. Hãy cùng khám phá xem những người phụ nữ thuộc cung hoàng đạo nào sẽ chung thủy nhất trong tình yêu nhé!

1. Sư tử (23/7 - 22/8)

Cô nàng Sư Tử tràn đầy tự tin, kiêu hãnh và tự trọng. Khi yêu, nàng Sư Tử sẽ hết mực chung thủy với bạn. Cô ấy luôn muốn trở thành người bạn tri kỷ của chồng và có một cuộc sống gia đình êm ả.

Mặt trời và Sư tử là những ký hiệu của sự thủy chung. Một khi bạn đã tuyên bố chuyện tình cảm của mình thì vì sĩ diện cá nhân và lòng tự trọng, bạn sẽ luôn chung thuỷ với chuyện tình cảm đó. Hôn nhân với bạn là lời thề của tình yêu, danh dự. Bạn biết nghe con tim của mình và theo bạn tình yêu và sự chung thuỷ là không thể tách rời nhau.
2. Cự giải (21/6 - 22/7)

Cô ấy dịu dàng, tâm lý, tốt bụng và rất biết quan tâm người khác. Dù tính cách nhiều lúc thất thường nhưng Cự Giải vẫn luôn mang đến cho bạn hạnh phúc bằng tình cảm và sự hài hước của mình. Nàng luôn chung thủy và sẵn sàng hết lòng vì người mình yêu. Tuy nhiên, khi yêu nàng Cự Giải, bạn cần lưu ý về lời ăn tiếng nói để tránh gây tổn thương cho cô ấy nhé. Nàng vô cùng nhạy cảm và có thể òa khóc như một đứa trẻ đấy!

Sinh ra dưới Mặt trăng bí ẩn và đầy nữ tính, những người phụ nữ ở cung này luôn là tuýp người tận tụy trong vai trò làm mẹ. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn là người thuỷ chung, luôn sống vì người mình yêu. Tình yêu của bạn không đòi hỏi được đáp lại. Tuy nhiên bạn luôn phải chịu những nỗi đau và những giọt nước mắt vì cảm thấy bị bỏ rơi. Song tận trong sâu thẳm trong trái tim mình, bạn biết rằng yêu thực sự là để cho người ấy có những không gian tự do riêng của họ.
nuhon_chungthuy.jpg
3. Hổ Cáp (24/10 – 21/11)

Một cô nàng khó hiểu, kín đáo nhưng lại đầy quyến rũ. Sự bí ẩn của cô ấy khiến người khác phái bị thu hút. Cô ấy thích chinh phục và một khi đã chọn được đối tượng của mình sẽ hoàn toàn chung thủy. Bạn rất khó tin một người đàn ông và ghét sự lừa dối. Nếu phát hiện người kia ngoại tình sẽ là điều vô cùng khủng khiếp và không thể chấp nhận được. Lúc này, trái tim cô ấy sẽ đóng băng và dành cho bạn sự căm hận.
4. Kim ngưu (21/4 - 20/5)

Chung thủy và thành thật với tình yêu là phẩm chất rất đáng quý của phụ nữ Kim Ngưu. Lòng thuỷ chung của bạn thể hiện qua sự gần gũi, thân thiện về thể xác. Những suy nghĩ, hình ảnh khi hai người bên nhau luôn làm bạn vui vẻ. Bạn luôn cố gắng hết mình để xây dựng mối quan hệ tình cảm. Vì vậy bạn sẽ không dễ dàng để nó tuột khỏi tay.


Với bạn, thuỷ chung đôi khi gắn liền với sở hữu. Đặc tính bảo thủ cũng là một dấu hiệu cho thấy bạn là người rất chung thủy. Bạn rất ghét thay đổi nên một khi đã hứa hẹn với ai, bạn luôn dính chặt trong mối quan hệ đó dù nó có không như bạn mong muốn.
 5. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạn được thống trị bởi sao Hoả, một hành tinh của những khát khao và hành động nên bạn không thuộc tuýp người lãng phí thời gian. Yêu ai, bạn thường muốn anh ta ngay lập tức. Đam mê và nóng bỏng, bạn hoàn toàn là người thuỷ chung khi ngọn lửa tình đang bốc cháy. Vì vậy tốt nhất bạn nên lấy một người chồng hay đi công tác xa nhà để duy trì được ngọn lửa tình.
6. Song Tử (21/5 – 21/6)

Quyến rũ và hòa đồng, phụ nữ Song Tử không chỉ xinh đẹp mà còn có cách nói chuyện rất thu hút. Nàng chẳng mấy khó khăn khi muốn mở khóa cánh cửa bước vào trái tim bất kỳ người đàn ông nào. Luôn được bao vây bởi rất nhiều vệ tinh, nhưng Song Tử lại khá chung thủy với người đàn ông nào biết chia sẻ với nàng, mang lại cho nàng cuộc sống đầy đủ và dành cho nàng không gian riêng tư vừa đủ.
Megafun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét