PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

6 sai lầm lớn khi nhuộm tóc tại gia

Bạn quyết định tự làm mới mái tóc tại gia bằng màu nhuộm? Tuy nhiên hãy tránh những sai lầm như dưới đây nhé!

1. Gội đầu quá sạch trước khi nhuộm

Teen cần nhớ không nên gội đầu ít nhất một ngày trước khi nhuộm tóc nhé. Chút dầu tự nhiên và gầu cũng có thể giúp tóc hạn chế hư tổn hay tác động xấu của chất hóa học tới da đầu.

2. Tẩy màu tóc liên tục

Bạn không có tính kiên trì với sở thích của mình, nên thường hay thay đổi từ quần áo cho tới kiểu tóc. Màu tóc cũng không ngoại lệ. Do vậy, bạn phải tẩy tóc liên tục trước khi nhuộm? Đây chính là “sát thủ” đích thức cho mái tóc rồi nhé!

3. Nhuộm cả lông mày

Có thể bạn nghĩ tóc và lông mày “tông suyệt tông” sẽ thật tuyệt vời, nhưng việc này hoàn toàn sai lầm! Dùng thuốc nhuộm ở vị trí gần mắt rất nguy hiểm, rất dễ dính vào mắt gây tổn hại nghiêm trọng. Hơn nữa, về tính chất thì lông mày và tóc hoàn toàn khác nhau. Thuốc nhuộm có thể dùng cho tóc, nhưng không thể đối với lông mày.

ghk-hair-dyeing-de-6951-1418578750.jpg

4. Gội đầu quá sớm sau khi nhuộm

Bạn nên nhờ sự tư vấn của chuyên gia về tóc hoặc đọc kỹ hướng dẫn trên bao bì sản phẩm nhuộm để biết chính xác thời gian tối thiểu không gội đầu sau khi nhuộm là bao lâu. Nếu gội quá sớm, màu sẽ không được như ý muốn và độ bền không cao.
5. Làm sai hướng dẫn sử dụng

Nhiều sản phẩm khuyên nên hòa lẫn nước đến khi tạo bọt mới thoa lên tóc. Điều này sẽ giúp màu trải đều hơn, dễ gội rửa hơn về sau. Nếu bạn bỏ qua bước này, có thể màu nhuộm sẽ không đều.
6. Chỉ sử dụng một màu

Bằng việc kết hợp 2 màu nhuộm, bạn sẽ giúp mái tóc có màu mới trông tự nhiên hơn. Việc phối màu ra sao, màu nào trước, màu nào sau thì bạn cần tới lời khuyên của các chuyên gia. Các màu sẽ hỗ trợ lẫn nhau để tôn lên vẻ đẹp của tóc theo cách tự nhiên nhất. 
Mr.Bull (theo GHK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét