PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

10 thành phố nhiều ma nhất hành tinh

 Những thành phố gắn liền với chuyện ma hoang đường này là điểm đến hút khách dịp Halloween.


1. New Orleans, Mỹ

Theo lời đồn đại, New Orleans là thành phố của quỷ và ma cà rồng. Nơi đây, có khá nhiều hầm mộ từ thời xa xưa, đi kèm với đó là những câu chuyện rùng rợn về lời nguyền và ma thuật đen.


2. Singapore
 
Singapore, có khá nhiều điểm du lịch gắn liền với ma, nổi tiếng nhất là bệnh viện Changi cũ, đóng cửa từ năm 1997, nơi rất nhiều người khẳng định vẫn nghe thấy tiếng bệnh nhân gào thét. Bãi biển nơi đây cũng được khẳng định là có rất nhiều linh hồn lính Nhật tử vong xưa kia. 
 

. London, Anh

Thủ đô của xứ sở sương mù nổi tiếng với khá nhiều truyền thuyết về ma quỷ và những kẻ giết người man rợ. Một trong số đó là những người bị chặt đầu ở tháp London hay nhà sách ở số 50 quảng trường Berkeley, được cho là bị một cô gái tự tử ám.
 

4. Paris, Pháp

Nhiều người không thể tin rằng Paris chính là một trong những thành phố bị ma ám nhiều nhất thế giới. Nổi tiếng nhất phải kể đến khu hầm mộ, giao với những đường hầm bên dưới Paris, với hàng nghìn bộ xương vô chủ được tìm thấy.


Ngoài ra, một địa danh khác cũng được cho là bị ám là nhà hát Garnier, nơi từng truyền cảm hứng cho vở nhạc kịch nổi tiếng The Phantom of the Opera (Bóng ma nhà hát nhạc kịch).



5. Las Vegas, Mỹ

Là nơi lui tới, tiệc tùng của những người nổi tiếng nên các điểm đến ở Las Vegas cũng bị ám bởi những bóng ma người nổi tiếng. Các điểm bị ám là những chốn xa hoa như khách sạn MGM Grand, Circus Circus…


6. Tokyo, Nhật Bản

Theo truyền thuyết, ở Tokyo, có một ngôi nhà thuộc sở hữu của gia đình Himuro, nơi từng xảy ra những vụ giết người hiến tế rùng rợn. Người ta cũng đồn rằng cứ 50 năm một lần, những vụ giết người mới sẽ xảy ra để hiến linh hồn cho những bóng ma xấu xa. 


7. Edinburgh, Scotland

Chịu nhiều lời đồn đại ma ám nhất là con phố Mary King’s Close, nơi được cho là có rất nhiều quỷ dữ, đến độ chính quyền buộc phải cấm mọi người đi lại ở đây để bảo vệ họ. Vaults, nơi nổi tiếng với các quán bar, cửa hàng cũng được biết đến với một căn hầm bí ẩn, nơi nhiều người khẳng định đã nhìn thấy ma.


8. Buenos Aires, Argentina

Bóng ma nổi tiếng nhất của Buenos Aires là một người phụ nữ trẻ từng bị chôn sống tại nghĩa trang Recoleta. Ngoài ra, nơi đây có khá nhiều điểm đến khác từng ghi nhận là có người nhìn thấy ma như ga tàu điện ngầm A, tháp Torres del Fantasma…


9. Rajasthan, Ấn Độ

Theo lời đồn đại, pháo đài Bhangarh ở Rajasthan là một trong những nơi bị nguyền rủa nặng nề nhất ở Ấn Độ. Truyền thuyết kể rằng một thày phù thủy sống trong thành phố đã đem lòng yêu cô công chúa sống trong pháo đài này.

  Khi không được đáp trả tình cảm, thày phủ thùy này đã nguyền rủa mọi người sống tại đây đều phải chết. Chẳng biết nơi đây có ma thật hay không, chỉ biết rằng nơi đây có cả một tấm biển cảnh báo du khách không được tới thăm khi mặt trời lặn hoặc lúc mặt trời chưa ló rạng buổi bình minh


10. Dublin, Ireland
 
Thủ đô của Ireland có khá nhiều điểm đến ma ám, trong đó có trường cao đẳng Trinity, nơi được cho là bị ám bởi một giáo sư ngành y. Lâu đài Dublin, biểu tượng của thành phố cũng bị bao bọc bời nhiều câu chuyện hoang đường về bóng ma không đầu. 

Trong khi đó, ở nhà thờ lớn St.Patrick, nhiều người khẳng định đã nhìn thấy hồn ma của một chú chó, vốn là thú cưng của một thủy thủ bị chôn dưới lớp nền nhà thờ nhiều năm về trước. 


Theo Supertramp Xzone/Tri Thức Thời Đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét