PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

VUI CƯỜI


Thầy hỏi xoáy trò đáp xoay

Thầy giáo trẻ hỏi học sinh:
- Ai đã hái trộm táo của trường và còn làm gãy cả cành?
- (Im lặng)
- Thầy cao giọng hỏi đầy vẻ ám chỉ: Nào Peter, em có biết không?
- Thưa thầy, em ngồi ở cuối lớp nên chẳng nghe thấy thầy hỏi gì ạ.
- Em nói thế nào ấy chứ. Thôi được rồi, tôi sẽ có cách kiểm tra. Bây giờ em hãy thử hỏi tôi một câu gì đó, xem tôi có nghe rõ không?
- Vâng ạ, xin thầy hãy nói xem, hôm qua ai đã hôn chị gái em ở dưới gốc cây sồi già?
- Peter, em nói rất đúng. Thầy chẳng nghe thấy em hỏi gì cả



Còn tệ hơn là đánh rơi


Một gã trông bơ phờ tạt vào quán rượu hỏi:
- Tối hôm qua tôi ở đây phải không?
- Đúng đấy!
- Tôi tiêu hết bao nhiêu tiền?
- Khoảng 80 bảng.
- Ơn Chúa! Thế mà tôi cứ nghĩ là đánh rơi đâu mất số tiền đó.

 Sự tích hoa dâm bụt

Sự tích hoa dâm bụt

 Có một cô gái khóc nức nở bên bờ suối.
-Bụt hiện lên và hỏi: Tại sao con khóc? Cô gái trả lời: 

Con vừa bị người ta hại. Bụt bèn ôm cô gái vào lòng và bảo:
Thế này ư? Không phải - cô gái đáp 

- Còn hơn thế. Bùn bèn hôn vào má cô gái và bảo:
Thế này ư? - Không phải, còn hơn thế. 

-Bụt bèn làm chuyện còn hơn thế. Xong rồi,
Bụt hỏi: thế này ư? Cô gái đáp: còn hơn thế vì thằng kia bị AIDS.

Thế rồi một thời gian bụt về với cát bụi, nơi đó mọc lên một loài hoa. Người ta gọi, đó là hoa Dâm Bụt.....!


 Một nụ hôn nhiều cách hiểu

Một nụ hôn nhiều cách hiểu

.
Trên chuyến xe có phụ nữ đứng tuổi, cô gái trẻ và ba chàng trai. Lúc xe đi qua đường hầm tối bỗng nghe tiếng chụt và bốp.
- Người phụ nữ đứng tuổi chợt nghĩ: "Giới trẻ bây giờ ghê thật".
- Cô gái trẻ nghĩ: "Tại sao bà ta được hôn mà mình không được hôn".
- Chàng trai thứ nhất nghĩ: "Vào hầm lần nữa mình lại hôn".
- Chàng trai thứ hai nghĩ: "Dám hôn tao nữa tao sẽ tát tiếp cho gãy hết răng luôn".
- Chàng thứ ba nghĩ: "Tao mà biết thằng nào vừa tát tao thì nó tới số rồi"

1 nhận xét:

  1. Chuyện nụ hôn hơi bị lac : Chỉ có bà già , cô gái và 2 anh chàng .
    -Bà già : hai thằng này làm hỗn con nhỏ và ăn tát !
    - Cô Gái : 2 gả này hôn ẩu cả bà già !
    - Trai 1 : hắn hôn cô gái mà mình bị ăn tát!
    -Trai 2 : Mình hôn tay mình rồi tát thằng cha kia mà chẳng ai nói gì cả :)

    Trả lờiXóa