PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Phụ nữ ngoại tình bị tra tấn ra sao?

Trinh tết là thước đo chuẩn mực của người phụ nữ. Công- Dung - Ngôn - Hạnh là phẩm giá dành cho những người phụ nữ đã có chồng. Nếu trót lăng loàn thì hình phạt dành cho những người phụ nữ này thực sự rất ghê rợn, dưới dây là một số biện pháp tra tấn người phụ nữ trong thời kì trung của của Trung Quốc.

1.Ép ngón tay 

Ngón tay vốn có rất nhiều dây thần kinh, lại có câu “Thập chỉ liên tâm” (Mười ngón tay liền với tim). Khi người phụ nữ bị phát giác, nghi ngờ có mối quan hệ bất chính họ sẽ phải đặt 4 ngón tay vào rồi bị ép chặt xuống.

 khi người phụ nữ quá đau đớn mà ngất đi sẽ lại bị giội nước lạnh cho tỉnh lại để chịu sự đau đớn. Hình thức ép ngón tay này được sử dụng phổ biến đời Đường, Tống, Minh, Thanh.

phu-nu-ngoai-tinh-bi-tra-tan-ra-sao-1

"Khi người phụ nữ bị phát giác, nghi ngờ có mối quan hệ bất chính họ sẽ phải đặt 4 ngón tay vào rồi bị ép chặt xuống"

2. Mộc lư

Nếu ép ngón tay đã khiến các bạn rùng mình, thì hình phạt"Mộc lư" còn khủng khiếp hơn rất nhiều. Khi bị kết tội ngoại tình, người phụ nữ bị lột hết áo quần rồi trói trên dụng cụ có hình yên ngựa này và đi giễu trên phố. Dương vật bằng gỗ trên yên ngựa sẽ cắm qua âm đạo cho đến tử cung. 

Khi ngựa chạy, dương vật gỗ sẽ va đập mạnh trong âm hộ khiến người phụ nữ phạm tội bị chảy máu, đau đớn và kêu la thảm thiết. Nếu không chết, người đó cũng bị tàn tật suốt đời.

phu-nu-ngoai-tinh-bi-tra-tan-ra-sao-2

"Khi bị kết tội ngoại tình, người phụ nữ bị lột hết áo quần rồi trói trên dụng cụ có hình yên ngựa này và đi giễu trên phố"

3. Roi gân bò

Roi gân bò được tú bà trong các lầu xanh áp dụng với những kĩ nữ khi họ không chịu nghe lời hoặc  những người phụ nữ trong hậu cung mắc tội thông dâm hoặc kháng mệnh sẽ bị lột trần, dùng trượng hình tra tấn (trượng hình là hình thức dùng roi hoặc gậy đánh vào người). Hình phạt này được phổ biến ở các đời Đời Tống, Minh, Thanh

phu-nu-ngoai-tinh-bi-tra-tan-ra-sao-3
"Roi gân bò được tú bà trong các lầu xanh áp dụng với những kĩ nữ khi họ không chịu nghe lời hoặc  những người phụ nữ trong hậu cung mắc tội thông dâm hoặc kháng mệnh sẽ bị lột trần"

4. Đai trinh tiết

Vào thời cổ đại phụ nữ chỉ được coi như một loại tài sản của đàn ông mà thôi. Nên khi người chồng đi vắng lo ngại vợ mình ngoại tình nên dùng đồ vật này khóa âm hộ của vợ, khiến vợ không thể thực hiện hành vi gian dâm với người đàn ông khá.

 Đai trinh tiết -  là loại quần lót bằng sắt, hay còn gọi là “đai trinh tiết” dành cho những người phụ nữ lẳng lơ.

phu-nu-ngoai-tinh-bi-tra-tan-ra-sao-4

 "Đai trinh tiết -  là loại quần lót bằng sắt, hay còn gọi là “đai trinh tiết” dành cho những người phụ nữ lẳng lơ."


Trên đây chỉ là một số hình thức tra tấn tiêu biểu, thực chất trong thời kì cổ đại còn rất nhiều hình thực tra tấn người phụ nữa dã man nữa như: ban thuốc độc, ban kiếm, ban dải lụa trắng, dùng thớt gỗ đánh vào ngực làm sa tử cung....

.Số phận người phụ nữ hiện đại tuy đã được cải thiện nhưng phụ nữ đời nào cũng có nhiều thiệt thòi và gặp nhiều bất hạnh. 
hỏi Dáp online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét