PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Yêu Song Tử cũng chính là yêu một "làn sóng cảm xúc"


Chứa đựng trong mình đến hai con người và lại mang thuộc tính Khí, Song Tử rõ ràng là một trong những cung khó bị "bắt thóp" nhất khi yêu.

Song Tử: Làn sóng của xúc cảm

Song Tử là những con người ít khiến bạn phải đau đầu phán đoán nhất. Có vui buồn gì gương mặt của họ đã “tố cáo” hết rồi. Họ sẽ phân rõ hai thái cực cảm xúc cho mình chứ hiếm khi có vùng-trung-gian, chính vì điều này mối quan hệ của bạn sẽ như “đi tàu lượn siêu tốc” theo sắc mặt của chàng/nàng Song Tử.

Một Song Tử trưởng thành sẽ kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, nam giới cung này không thể hiện cảm xúc trong mối quan hệ nhiều bằng nữ giới. Tuy nhiên, đừng nghĩ những người thường yên lặng như vậy là trống rỗng nhé, Song Tử có một bộ não hoạt động không ngừng và sáng tạo liên hồi đấy!

Song Tử khi yêu

Song Tử luôn đòi hỏi sự kích thích và hứng thú khi yêu. Là một cung Khí, có chút gì của Đất lại mang chút hơi thở của Nước, nghe thì có vẻ dở hơi nhưng chính xác là Song Tử khá khó nắm bắt khi pha tạp nhiều nhân tố như vậy. Tuy nhiên, người cung Song Tử lại là một trong những người có “chất” riêng biệt nhất.

- Đổi mới không ngừng

Đây chính là đặc trưng của Song Tử, họ luôn đòi hỏi ở đối phương sự thông minh và uyển chuyển để có thể thấu hiểu họ. Nếu bạn không làm được điều này, trước sau gì cũng sẽ trở nên mù mờ trước mắt đối phương và…bị thay thế.

Ngược lại, nếu bạn đang ngồi trong một nhà hàng sang trọng thưởng thức bữa tối với Song Tử nghĩa là bạn đã “về đích”. Không phải là giá trị bữa ăn mà chính là bầu không khí mà anh chàng/cô nàng muốn mang đến cho bạn., quan trọng là bạn phải biết thay đổi cho đa dạng, bạn càng “lắm trò” bao nhiêu, tình yêu của bạn càng sâu đậm bấy nhiêu.
Tình yêu phiêu lưu của Song Tử
 
- Không ổn định

Thuộc cung Khí, Song Tử là “những kẻ lang thang”, và họ sẽ lang thang đến những nơi thú vị, Vì vậy, họ không yêu cầu một người yêu an toàn mà là người dám đi và chịu theo họ trong những cuộc phiêu lưu đó.

 Nếu một Song Tử cảm thấy vướng víu và buồn chán với một mối quan hệ, họ sẽ không do dự mà kết thúc nó ngay để tiếp tục con đường tiến đến hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, nếu bạn cần một đối tác là “nguồn cung cấp” hạnh phúc và sự thi vị của cuộc sống cho bạn, Song Tử rõ ràng là một gợi ý tuyệt vời.

- Một đầu óc “sexy”

Và định nghĩa của một đầu óc gợi cảm, hay có thể gọi nôm na là đầu óc sexy với Song Tử chính là một tâm trí có phần “điên” và nhạy bén. Cần nhất là bạn dám theo Song Tử đến cùng trời cuối đất, bất kỳ nơi nào họ thích, đây chính là cái gọi là đầu óc sexy mà họ luôn tìm kiếm và trông đợi ở bạn đời. Làm được như vậy, bạn sẽ luôn hấp dẫn trong mắt họ.

Một cách để thu hút Song Tử nữa chính là biết “giấu nghề”, đừng moi hết tim gan ra với họ. Nét thần bí và “khó lường” của bạn sẽ là họ mê mệt vì tò mò muốn khám phá. Không những vậy, mỗi khi biết được một khía cạnh mới của người yêu, chắc hẳn họ sẽ “phát điên” lên luôn đấy!

- Vô tâm

Song Tử thường nghĩ và nói cùng một lúc, điều này chính là tác nhân gây hại khủng khiếp cho mối quan hệ khi anh chàng/cô nàng cứ chốc chốc lại “lỡ lời” dù rằng thật tâm Song Tử không hề có ác ý hay muốn xúc phạm bạn.

Thêm nữa chính là do thói thích cái mới, mỗi khi bắt gặp điều gì khác, nguy cơ cao là họ sẽ quên mất bạn ngay và luôn. Để vượt qua điều này, bạn hãy cùng thưởng thức cái mới mẻ đó với Song Tử, rồi điều đó sẽ biến mất nhanh chóng như khi nó xuất hiện vậy. Một Song Tử sáng suốt là một người biết tự đáp ứng sự tò mò và biết điều gì là quan trọng với mình.

Tình yêu phiêu lưu của Song Tử
 
Khi Song Tử chịu “cam kết”

Một khi tìm được đúng người, Song Tử sẽ trở thành một người chung thuỷ và đáng tin cậy bậc nhất. Người đó thường là một người bạn, một tri kỷ lâu năm của họ. Một người thấu hiểu được bản chất của Song Tử và chấp nhận nó mới có thể ở bên họ lâu dài được.

Điều cần ghi nhớ đặc biệt cho mối quan hệ này chính là, đừng gò ép Song Tử, bạn chỉ cần là một vòng tay luôn nhẫn nại chờ đón, Song Tử sẽ tự động quay về và khoá cửa ở bên bạn suốt đời

Yan.new

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét