PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Yêu một Bạch Dương



Bạch Dương được xem là cung tiêu biểu cho một đầu óc nhạy bén và một cơ thể giàu năng lượng, những phẩm chất này mang đến cho Bạch Dương tình yêu và cuộc sống khá tốt đẹp. Sự tự tin vốn có sẽ đưa họ đến mục đích của bản thân, và khi yêu một Bạch Dương, bạn sẽ nhận ra rằng họ thường chủ động lên kế hoạch, quyết định để cuối cùng có thể bất ngờ mang đến những kết quả tốt đẹp.

Điều này có thể làm cho một chàng trai Bạch Dương trở nên khá độc đoán và tự mãn tuy nhiên, ở phụ nữ Bạch Dương có vẻ duyên dáng, đằm tính hơn.  Và thay vì làm mọi cách để tấn công bạn, Bạch Dương sẽ khiến bạn vì ngưỡng mộ, say mê mà bước đến. Tất cả những điều đó sẽ mang bạn đến một hành trình cảm xúc đầy lãng mạn bất ngờ.

Yêu phải Bạch Dương, hành động thế nào?

Khi yêu một Bạch Dương, bạn không cần phải tốn thời gian để ghen, cả nam giới lẫn nữ giới cung này đều đặt tiêu chí tự do lên hàng đầu và biết mình có quyền làm gì. Nếu bạn ghen, chàng Bạch Dương sẽ ra ngoài vui chơi, “bung xoã” để cho bạn thấy dù có thế nào, anh chàng cũng kiểm soát được. 

Còn với nàng Bạch Dương, cô nàng sẽ rời bỏ chàng người yêu ích kỷ ấy và nhanh chóng tiếp tục nhịp độ của cuộc sống thường ngày.

Để quyến rũ một chàng Bạch Dương
 

Không hề khó nếu chàng Bạch Dương thật sự thích bạn, chàng Bạch Dương có một nhược điểm nhưng cũng chính là ưu điểm – đó là quá phấn khích để bước chân vào một cuộc phiêu lưu lãng mạn. Khi đã kéo chàng vào cuộc phiêu lưu này hãy nhớ kỹ một điều, dù chàng có nam tính, mạnh mẽ tới đâu, sâu bên trong Bạch Dương vẫn là một đứa trẻ. 

Họ muốn thứ gì cũng mong muốn nhanh chóng có được và cả thèm chóng chán ngay. Vì vậy, hãy lên kế hoạch để anh chàng phải bỏ công sức cho bạn chứ đừng vội đáp ứng. Tuy nhiên, cũng hãy nhớ rằng, đừng quá “yêu sách”, anh chàng sẽ nhanh chóng nản chí bỏ cuộc đấy.

Và hấp dẫn một nàng Bạch Dương

Yêu phải Bạch Dương, hành động thế nào?

Nữ Bạch Dương là một trong những chòm sao hiếm hoi có thể thu hút với tất cả các cung. Điều này có nghĩa, bạn cũng phải “biến hoá” với sự đa dạng của nàng: hôm nay là điệu salsa,  ngày mai là cùng nhau đánh trứng làm bánh…Tuy nhiên, đừng đặt cô nàng ở vị trí quá cao, hãy chỉ khen cô nàng khi xứng đáng, phù hợp; và cũng đừng “treo” mối quan hệ quá lâu, nàng Bạch Dương sẽ lạc mất mối quan tâm với bạn ngay đấy!

Quy ước chung

Yêu phải Bạch Dương, hành động thế nào?

Hãy nhớ rõ một điều, Bạch Dương là những đứa trẻ yêu tự do và khá bướng bỉnh, bạn không thể nào làm mất đi sự nhiệt huyết trong họ hay níu giữ, đè nén họ vì ích kỷ cho riêng mình. Là một người thuộc nhóm Lửa, họ cần người, hoặc tiếp thêm năng lượng, hoặc có thể yên vị trung hoà họ.

 Hãy ở yên đấy, một người “tĩnh” với sự kiên nhẫn sẽ giữ được chân một Bạch Dương “động” mà không phải gò ép gì cả, tự thân Bạch Dương sẽ tìm đường về bên bạn. Nhưng trước đó, bạn cần phải chỉ cho họ biết rằng tình cảm phải độc lập và trưởng thành, đủ cho một mối quan hệ phát triển lâu dài, bền vững.
yan new

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét