PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Những lầm tưởng của phụ nữ trong tình yêu

Phụ nữ tưởng rằng mình cần tỏ ra có cá tính bằng cách uống rượu bia, hút  thuốc lá, nói những câu thật sốc, và tranh luận tới cùng với người đàn ông của mình.

Hà Anh
1. Phụ nữ tưởng rằng họ sẽ hoàn hảo hơn trong mắt đàn ông khi bỏ ra hàng tiếng đồng hồ để trang điểm, mặc quần áo đẹp, chải chuốt, chọn màu móng tay và gam son hợp với đôi giày, với mắt kính
Sự thực: Đàn ông sẽ chẳng để ý đến điều này. Họ sẽ chỉ quan sát tổng thể xem bạn có đẹp không, vòng 1, 2, 3 ra sao, có sexy hay không, đôi chân của bạn thon thả như thế nào và cách bạn cười. Tóm lại, họ sẽ không có thời gian để nhòm móng tay, hay xem đôi giày của bạn. Những câu mở tán tỉnh như "Đôi giày của em thật đẹp" chỉ là cái cớ để họ nói chuyện với bạn. Bởi vậy, phụ nữ hãy bớt cầu kỳ và lo lắng trước khi đi hẹn hò với đàn ông. Chỉ cần sạch, thơm tho, trang điểm nhẹ nhàng,  mặc những trang phục đơn màu, ôm gọn cơ thể. Như vậy đã đủ tinh tế và đáng yêu rồi.

2. Phụ nữ tưởng rằng mình phải tỏ ra ăn uống thật nhẹ nhàng mới ra dáng kiều nữ, tiểu thư

Sự thực: Đàn ông rất sợ những cô nàng khó khăn trong chuyện ăn uống. Điều này làm họ liên tưởng đến một cô nàng khó nuôi và khó chiều. Phụ nữ vui vẻ và dễ dàng chọn đồ ăn hứa hẹn một người bạn gái vui vẻ. Ẩm thực đóng một vai trò cực lớn trong cuộc đời chúng ta. Hãy thưởng thức những món ăn ngon cùng nhau,  thử đồ ăn của nhau, cười và ăn thoải mái bên bàn ăn của hai người thay vì hoạnh hoẹ anh phục vụ bàn.
3. Phụ nữ tưởng rằn
g mình cần tỏ ra ngoan hiền, thuỳ mị bằng cách nói ít, cười lỏn lẻn để người đàn ông cảm thấy bạn hấp dẫn

Sự thực: Điều trên có thể đúng với một số người đàn ông tưởng rằng  họ muốn một cô người yêu ngoan hiền để họ dễ quản lý. Nhưng hay hỏi chính bản thân mình, bạn có thể thủ vai diễn này cả đời hay không? Và bạn có muốn một người đàn ông như thế hay không. Trước khi trở thành tình nhân, người đàn ông thích có một người bạn để họ có thể tâm sự, trò chuyện, chia sẻ. Một người đàn ông đủ tự tin, hiểu biết, sẽ muốn người phụ nữ của mình biết cách chia sẻ, có suy nghĩ riêng và biết làm họ cười.

0-4005-1407326863.jpg
Ảnh chụp màn hình.

4. Phụ nữ tưởng rằng mình cần tỏ ra có cá tính bằng cách uống rượu bia, hút  thuốc lá, nói những câu thật sốc, và tranh luận tới cùng với người đàn ông của mình. Bởi họ nghĩ rằng đàn ông thích thử thách

Sự thực: Một người đàn ông thực thụ thích một người phụ nữ khi họ là chính mình. Người phụ nữ có cá tính và thông minh với sự tinh tế biết rằng chúng ta không nhất thiết phải chiến thắng trong mọi quan điểm. Đúng hay sai không quan trọng, quan trọng nhất là chúng ta hạnh phúc. Đôi khi, biết cách im lặng đúng thời điểm giúp phụ nữ trở nên có giá trong mắt phái mạnh. Rõ ràng, chúng ta không thể luôn luôn đúng. Thay vì tranh luận làm anh ấy đau đầu, hãy mỉm cười và nói: "Thật là một ý kiến thú vị!", bạn sẽ  trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều trong con mắt của người ấy.

5. Phụ nữ tưởng rằng mình có thể dựa dẫm vào người đàn ông

Sự thực: Thực tế cho thấy rằng, dù người đàn ông có thể thừa khả 
năng chi trả cho mọi bữa ăn, mọi chuyến đi chơi của hai người, người phụ nữ cũng nên chia sẻ những trách nhiệm tài chính của cả hai. Đừng để mình trở thành gánh nặng, thành trách nhiệm, cũng như cái vật đèo bồng của ai đó. Người phụ nữ biết đôi khi tự lập, là người phụ nữ hấp dẫn nhất. Mọi thứ không cần quá sòng phẳng, chỉ cần là sự chia sẻ.


 Mặc dù vì lịch sự và thi thoảng vì sĩ diện nên đàn ông không bao giờ nói ra, nhưng họ sẽ tâm sự với những anh chàng bạn của họ về sự đau đầu khi bạn ỉ lại vào chàng trong mọi thứ. Hãy thử đặt mình vào đôi giày của chàng. Và cho chàng hiểu, bạn là bạn, độc lập, chàng không thể làm chủ được bạn, bạn ở bên chàng vì bạn muốn thế chứ không phải vì bất cứ sự lợi dụng nào.
6. Phụ nữ tưởng rằng mình không cần thiết, và không nên dính dáng với bạn bè của người yêu

Sự thực: Đây là một điều rất sai lầm khi phụ nữ tự cho mình vào một cái hộp với suy nghĩ: "Mình không cần thiết phải đi cùng bạn bè người yêu vì họ không phải bạn mình!". Nếu không hiểu, thì hãy tỏ ra thú vị tìm hiểu. Hãy là một phần của cuộc sống của chàng, hai người có thể đi chơi chung với bạn của bạn, bạn của chàng. Bạn nên tỏ ra thích thú, chịu khó học hỏi, chia sẻ cuộc sống, những đam mê, thú vui của chàng để hiểu người ấy hơn.

Star

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét