PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

3 nguyên tắc để giữ trái tim chàng!


Để giữ được trái tim một người đàn ông mãi mãi bên bạn, điều này thật không dễ dàng.


Muốn giữ thể xác một người đàn ông bên mình, phương pháp rất đơn giản, bạn có thể dùng sex, dùng tài sản, dùng hôn nhân, dùng trách nhiệm, dùng sự cảm kích… nhưng để giữ được trái tim một người đàn ông mãi mãi bên bạn, điều này thật không dễ dàng. Muốn làm được điều đó, bạn đừng quên 3 nguyên tắc vàng sau đây:


1.       Muốn giữ trái tim người đàn ông, hãy để anh ta tự do


3 nguyên tắc để giữ trái tim chàng! - 1

 Ai đó đã ví von đàn ông giống như những con chim yêu tự do, bạn nhốt chúng trong lồng, chúng càng tìm cách đạp lồng bay ra


Nếu như một người đàn ông vì yêu bạn mà mất đi tự do, dù sớm hay muộn tình yêu đó cũng sẽ trở nên mệt mỏi với anh ta. Sự thật là, cho dù đàn ông hay phụ nữ đều mong muốn tìm được sự tự do trong tình yêu, tất nhiên đó là sự tự do trong khuôn khổ.

 Không ai muốn bạn đời với mình không một chút quan tâm, không bao giờ hỏi han về công việc hay cuộc sống riêng tư, nhưng cũng không ai muốn bị quản giáo như một đứa trẻ, bị “đặt camera” theo dõi khắp mọi nơi. Đàn ông sẽ càng như vậy, họ rất yêu sự tự do, ai đó đã ví von đàn ông giống như những con chim, bạn nhốt chúng trong lồng, chúng càng tìm cách đạp lồng bay ra…

2. Muốn giữ trái tim người đàn ông, hãy giữ bản thân luôn độc lập và mới mẻ

Quá dựa dẫm bạn sẽ khiến họ cảm thấy áp lực. Đàn ông thường thích những cô gái yếu ớt nhỏ nhẹ để họ được làm “người hùng”, tuy  nhiên, nếu như bạn cứ xuất hiện 24/24 như vậy trước mặt anh ta, sẽ khiến anh ta mệt mỏi, thậm chí chán ghét bạn.

 Muốn giữ trái tim người đàn ông, bạn hãy luôn giữ một khoảng cách nhất định với họ, hãy để anh ta cảm thấy bạn luôn mới mẻ. Những gì biết chắc sẽ thuộc về mình, dễ dẫn đến cảm giác… thiếu tôn trọng, đôi khi bạn cũng nên để người đàn ông của bạn cảm nhận sự lo lắng sẽ mất bạn, hãy để một vài “cái đuôi” bám theo bạn, để anh ta biết trân trọng bạn hơn!

 Bạn cũng nên tạo cho mình một thế giới riệng, độc lập với tình yêu, có thể là những người bạn thân, có thể là công việc. Nhiều người đàn ông tâm sự, họ thích người mình  yêu   có cuộc sống riêng, đi chơi với bạn bè, thành đạt trong công việc, một người  như vậy sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều so với việc cả ngày chỉ ở nhà để… chờ chàng về ăn cơm!

3 nguyên tắc để giữ trái tim chàng! - 2

Muốn giữ trái tim người đàn ông, hãy giữ bản thân luôn độc lập và mới mẻ

3. Phụ nữ trước mặt đàn ông, đừng quá mạnh mẽ

Có một sự thực là, người ta thường ao ước những gì mà bản thân chưa có! Đàn ông hay phụ nữ cũng vậy, họ thích đối phương bởi chính những điều thiếu hụt ở bản thân; phụ nữ thích đàn ông bởi họ mạnh mẽ, có thể che chở cho sự yếu ớt của mình, ngược lại, đàn ông cũng vậy! 

Không phải một cách ngẫu nhiên người ta lại nói, đàn bà mạnh mẽ thì đa truân, xưa kia nữ thi sĩ đầy cá tính Hồ Xuân Hương cũng đã phải thốt lên rằng:

“Tiếc đĩa hồng ngâm cho chuột vọc
Thừa mâm bánh ngọt để ngâu vầy….”

3 nguyên tắc để giữ trái tim chàng! - 3

Phụ nữ trước mặt đàn ông, đừng quá mạnh mẽ 

Ở đây không phải nói, phụ nữ lúc nào cũng nên tỏ ra yếu đuối, không thể tự mình làm được việc gì. Thực tế, những người phụ nữ mạnh mẽ vẫn luôn có sự đáng yêu và cuốn hút riêng của họ, chỉ là sự mạnh mẽ nên thể hiện đúng nơi, đúng lúc. Cho dù ngoài xã hội, bạn là người phụ nữ thành đạt, tài năng cỡ nào, khi về nhà, bạn nên học cách “nhường nhịn”

lược trích Eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét