PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Khám phá những chuyên cơ sang trọng nhất thế giới

-
Không chỉ là phương tiện di chuyển cao cấp, những chiếc máy bay cá nhân này còn thể hiện đẳng cấp, và “túi tiền” của chủ nhân.
 
Dassault Falcon 900

Không chỉ sang trọng, Dassault Falcon 900 còn có tốc độ đáng kinh ngạc và thiết kế ưa nhìn. Chiếc máy bay xa xỉ này có khả năng bay ở tốc độ cao gần 600 dặm/giờ, ở nhiêt độ khắc nghiệt. Ưu điểm của Dassault Falcon 900 là sử dụng nhiên liệu ít hơn đáng kể so với những máy bay khác. Vì vậy, cho dù là đối với người giàu thì Dassault Falcon 900 vẫn là lựa chọn rất hấp dẫn bởi tính kinh tế.


Không gian bên trong Dassault Falcon 900.

Embraer Legacy 650
 

Chiếc Embraer Legacy 650 do Brazil sản xuất hiện đang thuộc sở hữu của Jackie Chan (Thành Long). Diễn viên phim hành động đã trả gần 30 triệu đô la cho chiếc máy bay phản lực này. Embraer Legacy 650 được trang trí biểu tượng con rồng đỏ và vàng vô cùng nổi bật, đây cũng là biểu tượng của Thành Long.



Boeing Business Jet 2 A.K.A
 

Chiếc máy bay này được ví như một “khách sạn bay”. Bề ngoài của Boeing Business Jet 2 A.K.A giống như những chiếc máy bay thông thường, nhưng bên trong lại là cả một thế giới tiện nghi sang trọng bậc nhất. Đặc biệt, phòng nghỉ trên máy bay có diện tích lên tới 100m2.

 

Gulfstream G650


Đây là một trong những dòng chuyên cơ cá nhân xa xỉ phổ biến nhất trong tầng lớp giàu có và nổi tiếng. Đến nay đã có gần 40 chiếc Gulfstream G650 được bán ra, và 40 chiếc khác đang trong quá trình sản xuất cho năm 2017. Đa số những chiếc đang sản xuất đều đã được đặt trước. Các nhà sản xuất ước tính thu về 7 triệu đô la lợi nhuận cho mỗi chiếc máy bay bán ra. Gulfstream G650 có thể chứa 12 người và bay trên 7000 dặm không nghỉ.



Airbus A319

Chiếc Airbus A319 là mô hình máy bay đắt thứ 2 thế giới hiện nay của dòng Airbus, có có giá gần 81 triệu USD. Điều đặc biệt của chiếc máy bay này là thiết kế nội thất được thiết kế theo yêu cầu của người mua nó.

Bombardier Global 7000

Đây là một trong những dòng chuyên cơ phổ biến nhất thế giới với sức chứa 10 hành khách và có thể di chuyển không ngừng nghỉ trên 7 ngàn dặm. 40 chiếc máy bay đã được ra vào năm 2013, thu lợi nhuận 2 tỷ USD. Trên máy bay có đến 4 không gian, 1 bàn ăn có thể chứa được 6 người, cửa sổ lớn trong cabin có thể nhìn ngắm cảnh quan rộng lớn phía bên dưới.


Boeing Business Jet 3

Boeing Business Jet 3 là một trong những dòng máy bay Boeing độc đáo nhất với không gian ca bin vô cùng lớn. Máy bay có thể chứa 46 người, có phòng ăn, phòng ngủ sang trọng. phòng nhân viên và một phòng chờ,. Chiếc Boeing Business Jet 3 có mặt tại thi trường từ năm 1999.
 
 
Gulfstream G-550
 

Trị giá hơn 60 triệu đô la, Gulfstream G-550 hiện đang thuộc sở hữu của một doanh nhân người Anh tên là Phllip Green và một chiếc khác thuộc về Lakshimi Mittal, tỷ phú Ấn Độ. Chiếc chuyên cơ này có tốc độ khá lớn, có thể bay không nghỉ từ Hàn Quốc tới Florida Mỹ chỉ trong gần 15 tiếng đồng hồ.
Thiết kế nội thất bên trong máy bay gồm 4 khu với sức chứa 8 người. Gulfstream G-550 là một trong những dòng máy bay an toàn bởi có camera hồng ngoại hiển thị lộ trình bay khi tầm nhìn bị hạn chế.
Nhìn chung, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn một chuyến bay sang trọng an toàn. 


Boeing 747

Boeing nổi tiếng là dòng máy bay chở khách, nhưng hang cũng thiết kế chiếc 747 này đặ biệt dành cho tầng lớp giàu có. Một nhà đầu tư bất động sản tên là Josep Lau đã trả hơn 150 triệu đô la cho việc thiết kế máy bay riêng. Không gian của máy bay nhiều tiện nghi xa xỉ với phòng nghỉ, văn phòng cá nhân, và khu giải trí. Chiếc Boeing 747 thực sự đẹp mắt và vô cùng sang trọng.
 
Airbus A380

Airbus A380 ở trong đội bay của nhiều hãng hàng không từ nhiều năm nay. Nhưng Hoàng thân Ả Rập Saudi, Alawaleed bin Talal đã chi 300 triệu USD để thiết kế lại nội thất và đưa Airbus A380 trở thành một trong những chiếc máy bay đắt nhất trong lịch sử.
Chính vì vậy, không chỉ đắt nhất, chiếc chuyên cơ xa xỉ này còn có kích thước lớn nhất thế giới với sức chứa hơn 500 người. Phía trong có 2 tầng với nhiều phòng nghỉ và phòng giải trí. Điểm ấn tượng nhất là Airbus A380 lại rất kinh tế do giảm thiểu thải khí nhà kính.
 

Lyn(depplus.vn/MASK)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét