PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Ba kiểu tình yêu cần ‘xóa sổ’ ngay lập tức


Soi những dấu hiệu sau để biết tình yêu của bạn có nên tiếp tục hay không
  • 1
    Là người yêu hay là... người ở?

    Biểu hiện:
    - Bạn thường xuyên phải đến dọn dẹp phòng ở cho người đó.

    - Bạn phải kiêm nhiệm vụ bảo mẫu, lo lắng cho người đó từng chút một.

    - Không tìm thấy bất cứ thứ gì trong nhà mình, người ấy sẽ gọi điện cho bạn và hỏi chỗ cất.

     Ba kiểu tình yêu cần ‘xóa sổ’ ngay lập tức - hình 1

    - Bạn trở thành xe ôm đưa đón người kia.
    - Bạn phải hủy bỏ lịch của mình chỉ vì những buổi hẹn gặp bất chợt của người ấy.

    - Bạn phải tuân theo mọi ý muốn của người đó một cách vô điều kiện. Hoặc nếu có, thì điều kiện duy nhất hẳn là sẽ chia tay nếu bạn không đồng ý!
  • 2
    Yêu mà lúc nào cũng phải cố "đeo mặt nạ"

    Biểu hiện:
    - Bạn dò hỏi thông tin về người đó và phát hiện ra rằng mình chẳng “khớp” chút nào với tiêu chuẩn người ta đặt ra. Thế là bạn hì hục thay đổi.

    - Bạn sắm sửa quần áo, thay đổi tính cách, miễn sao làm vui lòng người đó là ok.

     Ba kiểu tình yêu cần ‘xóa sổ’ ngay lập tức - hình 2

    - Người ta cần một anh chàng giàu có, bạn sẵn sàng vay mượn, nợ nần chồng chất, thậm chí trở thành chúa chổm cũng không hề gì.

    - Người ta cần một cô nàng biết đỏm dáng và năng động, bạn cố gắng vươn mình và “đỏm hóa” bản thân để rồi sau đó không còn nhận ra chính bản thân mình.
  • 3
    Yêu kiểu "có cũng được, không có cũng chẳng chết ai"

    Biểu hiện:

    - Bạn tìm người đó để kể lể nỗi buồn, than thở và bực tức nhưng khi có niềm vui, bạn chọn cách vui bên bạn bè và bỏ quên người đó.

    - Bạn không muốn nói lời yêu người đó không phải vì lo sợ những bất trắc của tương lai mà bởi thực tế, bạn hoàn toàn không muốn cố gắng để đến được với người đó, không muốn người ấy trở thành một phần trong cuộc sống sau này của mình.

    Ba kiểu tình yêu cần ‘xóa sổ’ ngay lập tức - hình 3 

    - Bạn biết mình không thực sự yêu người đó nhưng ngại chia tay vì không muốn chịu cảnh cô đơn!

    Dù những biểu hiện đó xuất phát từ bạn hay người kia, bạn cũng nên sớm chấm dứt tình yêu đó. Đừng bắt người khác, bắt bản thân mình phải chịu thêm nỗi buồn, phải sống trong lớp vỏ một con người khác. Tình yêu như vậy sẽ chẳng bền lâu và hạnh phúc được đâu.
Theo Kienthucgiadinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét