PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Truyện Cười..

Sờ cứng , Sờ mềm

Chắc các bạn đều đã có lúc nhầm lẫn giữa sờ cứng (S) và sờ mềm (X)
 
Riêng tôi, tôi không bao giờ nhầm vì từ khi còn nhỏ, tôi đã được cô giáo dạy cách phân biệt – rất đặc biệt – mà đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ rõ về buổi học đó.


Xin kể lại để các bạn tham khảo tránh nhầm lẫn, sờ đúng lúc, đúng chỗ, đừng sờ lung tung.


Trong giờ ngữ pháp, cô nói :
- Hôm nay chúng ta sẽ học cách phân biệt sờ cứng và sờ mềm. Để các em dễ nhớ, cô chỉ cho các em nhé. Các em có nhìn thấy chữ sờ cứng (S) này không? Các em có thấy nó có cái mỏ như mỏ chim không? Còn đây là chữ sờ mềm (X), trông nó giống như cánh bướm đúng không nào? Bây giờ cả lớp đọc theo cô nhé. Sờ cứng là sờ chim, sờ mềm là sờ bướm..


Cả lớp cùng đồng thanh đọc theo cô, sau đó, cô bảo :
- Bây giờ các em đã biết thế nào là sờ cứng, sờ mềm rồi. Em nào có thể lấy ví dụ cho cô nào?

Một bạn gái đứng lên :
- Em thưa cô, sờ chim là sờ Sung Sướng ạ.
- Đúng rồi, em giỏi lắm, đấy là sờ cứng. Thế ai lấy ví dụ cho cô về sờ mềm nào?


Một em trai phát biểu :
- Em thưa cô, sờ bướm là sờ Xấu Xa ạ.
- Ôi, các em giỏi quá. Đúng rồi, thế bây giờ chúng ta cùng đọc lại cho thật thuộc nhé.

Và thế là cả lớp đồng thanh đọc :

Sờ cứng là sờ chim
Sờ chim là sung sướng
Sờ mềm là sờ bướm
Sờ bướm là xấu xa.


Chỗ chồng tôi sờ đêm qua


Ông chồng đi chơi khuya về quên tường nhà vừa mới sơn xong, nên để lại nhiều dấu tay trên vách.

Sáng hôm sau, muốn sửa chữa, bà vợ cho gọi thợ sơn đến:
- Mời anh vào trong phòng này, tôi sẽ chỉ những chỗ mà chồng tôi sờ đêm qua cho anh xem!
Người thợ gãi tai, ngó quanh rồi ấp úng:
- Dạ ! Sợ ông nhà về bất thình lình…


Truyện cười:Thế mới là phụ nữ



Sau khi chia tay chồng đang bị ngồi tù, người vợ tới gặp quản tù đề nghị ông ta giảm nhẹ công việc cho chồng.
- Bà yên tâm, tù nhân của chúng tôi chỉ phải làm công việc rất nhẹ nhàng là dán hộp thôi.

- Thế sao chồng tôi lại bảo đêm nào cũng phải đào hầm từ phòng giam ra ngoài.


***

Người đàn bà đứng trước gương ngắm nhìn và tỏ vẻ hài lòng vì chiếc áo lông thú mới mua, thì cậu con trai đi học về.

- Đẹp quá, có phải bố mua cho mẹ cái áo này không?

- Bố nào mua, cứ chờ bố mày thì đến cả mày cũng chẳng có nữa là áo.


***

- Cậu có thích những phụ nữ ngốc không?

- Không.

- Thế những người phụ nữ vụng về công việc nội trợ, cậu có mê được không?

- Không.

- Thế thì không thể hiểu được: vì cớ gì mà cậu cứ dán mắt vào vợ tớ !!!


 Đếm Nhẩm 

 Cô giáo thấy Bo đang mơ màng trong giờ học
--Cô giáo: Bo 5+5 bằng mấy??!
T hấy Bo đếm mấy ngón tay cô giáo nạt :
-Thọc hai tay vào túi quần tính nhẩm...

Do dự một hồi Bo cũng trả lời:
--Thưa cô 5+5=11 ạ ! 
--tại sao bằng 11??!
--dạ ! tại em đếm thầm mấy ngón tay trong túi quần ạ... 
--cô giáo:  ?????!!! 

Truyen cười Tổng hợp
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét