PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Thư giãn cuối tuần

"ngủ thân mật" 

Cô chủ và ông khách đang "ngủ thân mật" thì ôsin hớt hải chạy lên gõ cửa phòng


- Cô ơi, cô ơi! Nguy rồi, cậu chủ về đột xuất, đang lên cầu thang đây này.

- Bình tĩnh đi nào! Thế này nhé, hãy nhận với cậu chủ rằng người đàn ông này tới thăm mày, được không? 

- Chết chửa! Nói như thế thì cậu ấy lại càng điên tiết lên ấy chứ.

(Theo VNE )

Kinh nghiệm tán gái

Hàng ngày Adam đều dành những lời có cánh cho Eva như:


- Ôi Eva! Em thật xinh đẹp...

- Làn da của em thật mịn màng...
- Cơ thể em có mùi thơm thật dễ chịu...
- Đôi chân của em mới dài làm sao...
Eva lấy làm khoái trí nên nàng... đi tắm thường xuyên. Rồi một hôm Adam bị Thượng Đế gọi đến lật tẩy:
- Hỡi kẻ dối trá kia! Trên thế gian này chỉ có mỗi Eva là đàn bà vậy ngươi lấy đâu ra cái chuẩn để mà so sánh rồi nói phét vống lên như thế hả? Xinh đẹp, mịn màng, thơm tho, chân dài... ngươi không biết ngượng mồm à?
Adam giọng ráo hoảnh:
- Dạ thưa, rồi sau này Người sẽ thấy ngay thôi, thằng nào tán gái mà chả phải bốc phét như thế!


Lấy ai?


Cô con gái lớn hỏi ý kiến mẹ.


- Mẹ ơi, trong 3 anh đang theo đuổi con, con quả thật không biết nên chọn anh nào. Một anh kiếm được nhiều tiền, một anh cực kỳ thông minh, một anh khiêu vũ rất giỏi.
- Thế cái thằng đầu tiên ấy, nó không thể học khiêu vũ được à? - bà mẹ hỏi. 


Mong muốn khi chết

3 người đàn ông ngồi trò chuyện với nhau về việc người thân của họ sẽ nói gì khi họ nằm trong quan tài trong ngày đám tang của họ.


Người thứ nhất:
- Tôi muốn được nghe người thân nói rằng tôi là một bác sĩ cao thượng và là một người đàn ông mẫu mực trong gia đình.
Người thứ hai:
- Tôi muốn được nghe người thân nói rằng tôi là một người chồng tuyệt vời và là một người thầy giáo cao cả, điều này sẽ làm nên sự khác biệt lớn đối với các con của tôi sau này.
Người thứ ba:
- Còn tôi muốn được nghe họ nói: “Nhìn kìa! Anh ấy đang cử động”.


Gọi bò bằng bố


Gà mái tâm sự với bò đực: "Loài người thật ích kỷ, tự mình đặt ra luật kế hoạch hóa gia đình mà cứ bắt chúng tôi đẻ thật nhiều trứng".

Bò đực buồn bực đáp:

- Thế đã ăn thua gì, cả thế giới uống sữa của vợ tôi, mà có ai gọi tôi bằng bố đâu.

ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét