PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

11 đặc điểm đàn ông thích ở phụ nữ hơn vẻ bề ngoài






Những điều đàn ông thích ở phụ nữ thường bắt đầu với ngoại hình, kích thước áo ngực hoặc bất cứ tiêu chuẩn nào thuộc về sự hấp dẫn đôi mắt - đó là cách phụ nữ nghĩ.

Trong thực tế, vẻ bề ngoài mặc dù là thứ đầu tiên họ thấy, tuy nhiên cho dù bạn có tin hay không thì có ít nhất 15 điều khiến cánh mày râu yêu một cô gái không phải chỉ vì ngoại hình quyến rũ của cô ta.

1. Một cô nàng biết lắng nghe
 
Hầu hết, đàn ông đánh giá cao người phụ nữ có khả năng biết lắng nghe người khác. Các nàng có biết, chỉ cần ngồi , lắng nghe cũng đủ cho chàng cảm nhận được sự đồng cảm, chia sẻ từ phía phái đẹp. Khả năng lắng nghe của các cô gái là một trong những điều đàn ông vô cùng ủng hộ - và với những cô nàng như % đáp lại tình cảm từ phái mạnh là rất cao.





2. Cô tài xế cừ khôi
 
Mặc dù đàn ông chúng tôi thường phàn nàn về cách điều khiển xe của các chị em, hầu hết đều đồng ý rằng kỹ năng lái xe của phụ nữ thường rất tồi, nhưng nó không thể thiếu ở một người phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, đàn ông cũng bị “đốn gục” bởi một cô nàng cá tính khi chế ngự được những chiếc xe phân khối lớn với tiếng động cơ rì rầm.


3. Tài năng hoàn hảo và biết tự thỏa mãn

 
Khi người phụ nữ thực sự tận hưởng những điều họ tự làm thực sự hấp dẫn, các cô gái nên ngừng than phiền về những thứ mình không thể làm được mà hãy tự thưởng thức những thứ bạn có thể làm. Phái đẹp không cần phải cực kỳ xinh đẹp, có một công việc tốt hay một sơ yếu lý lịch ấn tượng mới cảm thấy hạnh phúc. Các nàng hãy hạnh phúc với chính những gì bản thân mình đang có và tự biết mình là một người phụ nữ tuyệt vời.


4. Khả năng thưởng thức các món ăn ngon

 
Ăn uống lành mạnh và cố gắng cắt giảm lượng calo không cần thiết là một chuyện; bị ám ảnh bởi những món ăn là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Trong khi điều đầu tiên thực sự tốt cho sức khỏe của các cô gái thì điều thứ hai sẽ không gây ấn tượng cho nam giới. Có thể đi ra ngoài ăn tại cửa hàng pizza giúp cả hai cùng thư giãn có thời gian trao đổi về các món ăn, mùi vị của nó thay vì chất béo khiến cô gái lo lắng như thế nào sẽ khiến cánh mày râu cảm thấy sự tự tin ở nửa kia...một yếu tố hấp dẫn mọi anh chàng.


5. Một đầu bếp tài ba
 
Để có được trái tim người đàn ông hãy đi qua dạ dày của anh ấy - đó là điều phụ nữ luôn ghi nhớ. Đàn ông thích phụ nữ có thể nấu ăn, những người sẵn sàng học hỏi để nấu ăn cho họ. Điều này khiến cho phái mạnh cảm thấy ấm áp, giúp họ liên tưởng tới một người vợ đảm đang.


6. Thực tế
 
Con gái đôi khi vẫn giả nai, họ vờ như không biết mọi thứ xung quanh mình, dù bên cạnh người yêu nhưng nàng ta vẫn luôn tỏ ra yếu đuối, ngây thơ một cách giả tạo; đàn ông không bao giờ có thể chọn cô gái như vậy cho một mối quan hệ lâu dài. Đàn ông thích cô gái vui vẻ, biết yêu thương là chính mình bên cạnh nửa còn lại – một cô gái thích cười, không quan tâm quá nhiều người khác nghĩ về nhược điểm của cô ấy (đôi môi mỏng, răng hô, làm da xấu...), một cô gái biết đùa, không lo nghĩ quá nhiều về mascara bị ướt khi trời mưa.


7. Sẵn sàng thỏa hiệp

 
Mày râu cảm thấy tốt hơn khi anh ta biết người phụ nữ sẵn sàng “đàm phán” và làm việc chăm chỉ để tìm một giải pháp có thể chấp nhận được cho cả hai. Nó giúp cho mối quan hệ của hai người hạnh phúc, ý nghĩa hơn.


8. Chăm sóc

 
Nam giới thực sự muốn biết rằng cô gái của mình quan tâm đến anh ta, nhưng hãy cẩn thận vì nếu bị nghe quá nhiều “Em yêu anh” anh ta có thể không chịu nổi. Đàn ông yêu cô gái bên cạnh anh ấy khi buồn hay mệt mỏi, biết lắng nghe.



9. Cô nàng hài hước

 
Sự hài hước là điều đàn ông thích ở phụ nữ. Thời gian ở cạnh cô gái vui vẻ, có khiếu hài hước đều khiến đàn ông được thư giãn, tránh xa những lo toan về cuộc sống cũng như công việc, giải tỏa stress.

10. Mạnh mẽ

 
Một trong những điều người đàn ông thích ở phụ nữ đó là sức sống toát lên từ con người của họ. Không cần phải xinh đẹp nhất, hãy là cô gái mạnh mẽ từ trong hành động lẫn suy nghĩ.


11. Đẹp tự nhiên


 
Được quyền trang điểm không có nghĩa các cô gái phải sống suốt cuộc đời với lớp trang điểm hay tiêu tốn thời gian quá nhiều ở hiệu Spa. Đàn ông yêu thương các cô gái không mất 2 giờ để trông thật hoàn hảo trong các cuộc hẹn, hãy tự tin vào bản thân là thứ tốt nhất.

Theo Depplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét