PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Sự thật cần biết về collagen và cách sử dụng hiệu quả

Do tác động của quá trình lão hóa tự nhiên và môi trường ô nhiễm, lượng collagen và elastin trong cơ thể bắt đầu suy giảm theo độ tuổi, làm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da, làm da mỏng hơn, nhăn nheo, thiếu độ ẩm, sần sùi và chảy xệ.

Sự thật cần biết về collagen và cách sử dụng hiệu quả
Lượng collagen và elastin trong cơ thể bắt đầu suy giảm theo độ tuổi, làm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da
Giải pháp khắc phục các vấn đề này là nên bổ sung Marine Collagen Rebirth Life từ bên trong, giúp thúc đẩy quá trình hình thành Collagen ở hạ bì, nâng đỡ da từ bên trong, giữ cho làn da luôn trẻ trung và săn chắc.
Collagen đóng vai trò then chốt trong thành phần cấu tạo của mô liên kết như da, xương, gân, dây chằng, răng, móng, tóc và các nội tạng...Lớp bì, lớp đệm trong cùng của da chứa rất nhiều Collagen, chính các sợi Collagen này tạo ra một mạng lưới nâng  đỡ, hỗ trợ cho các đặt tính cơ học của da như sức mạnh, độ đàn hồi và sự săn chắc, trẻ trung của làn da.
Các thực phẩm hàng đầu giúp sản sinh Collagen
- Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành: trong đậu nành có nhiều chất phytoestrogens có tác dụng tương tự như estrogen. Các bạn nên tạo thói quen ăn nhiều đậu nành để cơ thể sản xuất collagen như bình thường sẽ giúp bạn có làn da đẹp và khỏe mạnh.
- Cá biển: Việc bổ sung các chất béo axit omega 3 sẽ giúp da được dẻo dai và đàn hồi. Protein này có nhiều trong cá hồi và các loại dầu cá khác như cá mòi, cá thu, cá trích... Ngoài ra các loại giàu cá này sẽ giúp làm giảm viêm nhiễm trên da. Theo bác sĩ da liễu Nicholas Pericone, thuộc viện nghiên cứu da liễu mỹ:”các chứng viêm - cái có thể không nhìn thấy trên bề mặt - sẽ đẩy nhanh tốc độ collagen bị phá vỡ. Vì thế việc ăn cá hồi sẽ ngăn ngừa viêm nhiễm và bảo vệ collagen cho bạn.
- Thịt gà tây: Trong thịt gà tây có chứ một loại protein gọi là carnosine, giúp làm chậm quá trình biến đổi collagen làm nó trở nên cứng hơn. Điều này giúp da trở nên dẻo dai, dàn hồi.
- Các loại rau có màu xanh lá đậm như rau bina, cải xoong, cải bắp, cải xoăn... rất giàu chất chống oxy hóa được gọi là lutein. Chất chống oxy hóa là rất cần thiết nếu bạn muốn duy trì mức độ collagen, vì chúng được cho là giúp trung hòa các gốc tự do.
- Quả Bluberry, Acai Berry: là một loại quả vua trong các loại quả vì chứa hàm lượng Vitamin C rất cao, là chất cần thiết để thúc đẩy sản sinh collagen trong cơ thể, tăng cường mức độ chất chống oxy hóa . Ngoài ra, thường xuyên bổ sung Vitamin C cho cơ thể, giúp bạn tránh được các bệnh về cảm cúm, hoặc các bệnh về máu do thiếu vitamin C.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét