PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Cách để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với chàng

Bắt đầu mối quan hệ tình cảm là điều thú vị và tuyệt vời. Tuy nhiên nếu bạn không dành thời gian để vun đắp cho mối quan hệ ấy thì nó cũng không tồn tại được lâu. 

Sau đây là một số cách giúp bạn duy trì mối quan hệ lâu dài và có một kết thúc có hậu.


Để bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc

                    Để bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc,
 bạn cần cho chàng thời gian để bộc lộ bản thân. –


Để nam giới làm chủ trong mối quan hệ

Rất nhiều phụ nữ đã sống độc lập rất lâu trước khi họ bắt đầu một mối quan hệ tình cảm và họ quen với việc tự làm mọi thứ, ngay cả khi họ đang hẹn hò với ai đó.

 Nên làm quen với việc người đàn ông bạn mới quen này sẽ tham gia vào những quyết định trong đời bạn là bước đầu để đặt nền móng cho một mối quan hệ tình cảm lâu dài.

Không nên chia sẻ tất cả mọi chuyện cho người đó trong vài lầu hẹn hò đầu tiên

Cần có nhiều thời gian để cả hai tìm hiểu nhau và bạn sẽ làm cho anh chàng mới quen sợ và chạy mất nếu bạn nói tất tần tật mọi thứ về bạn cho anh ta.

 Hãy truyền đạt cuộc đời bạn từ từ trong suốt thời gian quen nhau để anh ta có đủ thời gian để “tiêu hóa” thông tin.

Để anh ta có cơ hội nói về công việc của mình

Đàn ông khẳng định mình qua công việc họ làm nên tốt nhất bạn nên dành thời gian cho anh ấy nói về công việc hay điều anh ấy thích làm. Bạn có thể hỏi tại sao anh ấy lại làm công việc đó, và để anh ấy nói cho tới khi anh ấy cảm thấy thỏa mãn về điều đó.

Giới thiệu anh ấy với gia đình và bạn bè 

Nếu như bạn đã quyết định sẽ dành trọn nửa cuộc đời còn lại với anh ấy. Anh ấy sẽ xem đó như một vinh dự lớn nếu như bạn giới thiệu anh ấy với những người thân của bạn.

Quan sát xem anh ta giải quyết các tình huống như thế nào

Xem người khác phản ứng như thế nào trong nhiều tình huống khác nhau là một việc thú vị và quan trọng để hiểu thêm về tính cách của họ.

 Đó cũng là cơ hội cho bạn thấy anh ấy sẽ giải quyết các tình huống bất ngờ khác nảy sinh trong cuộc sống của cả hai sau này.

Nếu một trong hai có con riêng, hãy giới thiệu về chúng càng sớm càng tốt. Nếu khéo léo lồng vấn đề này vào mối quan hệ tình cảm thì nó có thể là một trải nghiệm thú vị.

Lên danh sách những việc cần làm

Lên danh sách những vấn đề quan trọng mà bạn quan tâm và bắt đầu bàn bạc chúng với anh ấy. Bạn sẽ cần biết liệu có vấn đề nào về anh ấy mà bạn không muốn thảo luận không.

Tìm hiểu về cuộc hôn nhân của bố mẹ anh ấy

Bạn sẽ biết anh ấy đối xử với bạn ra sao khi biết được cách đối xử của bố anh ấy với mẹ anh ấy. Đây có thể là mẹo quan trọng nhất mà bạn nên nhớ.

Giải quyết bất đồng

Nếu như cả hai có bất đồng về điều gì đó, hãy để ý xem cách cả hai giải quyết tình huống như thế nào. Nên có một cuộc nói chuyện chân thành, cởi mở về vấn đề đó và cách cả hai nên giải quyết.

Cho mối quan hệ thời gian để phát triển

Bạn không cần phải vội trong bất cứ việc gì mà bạn không cảm thấy thoải mái cả. 

Dịch từ: E.A

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét