PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Những nhà hàng kỳ quái nhất trên thế giới

Nhà hàng Đau tim, Toilet, Búp bê, Ma cà rồng... , những ý tưởng “độc và lạ” liên tục xuất hiện trong giới nhà hàng nhằm thu hút thực khách.
Nhà hàng Đau tim, Las Vegas, Mỹ


Các thực khách
Các thực khách nam tỏ ra rất ưa thích quán ăn này.


Kích cỡ bình thường của các xuất ăn nhanh ở Mỹ vốn đã luôn bị coi là khổng lồ so với nhiều nước khác, tuy vậy, ở quán Đau tim, những xuất ăn sẽ còn khổng lồ hơn rất nhiều: Mỗi chiếc bánh kẹp thịt ở đây đều lớn gấp 4 lần những chiếc bánh bình thường.


Bước vào quán, thực khách sẽ choáng váng bởi thiết kế nhà hàng theo phong cách bệnh viện, các cô phục vụ hóa trang thành những nữ y tá gợi cảm. 

 Nếu khách hàng yêu cầu, họ sẽ được các “cô y tá” đưa vào bàn bằng xe lăn và sau khi ăn xong lại được đẩy xe ra tới tận cửa để tiễn khách. Quả thực ghé thăm quán này có thể khiến thực khách muốn đau tim.

Nhà hàng Toilet, Los Angeles, Mỹ


Các thực khách


Mô hình nhà hàng toilet đã không còn mới ở Châu Á, nhà hàng toilet đầu tiên đã được mở ra ở Đài Loan từ cách đây vài năm. Giờ đây, chủ nhân của chuỗi nhà hàng này tiếp tục mang “tuyệt chiêu” của mình sang Mỹ và khá thành công với một nhà hàng chuyên về món Á. Ở đây, từ bát đĩa cho đến tên món ăn và hình thức trình bày đều gợi nhớ tới… toilet.

Nhà hàng Sao đôi, Moscow, Nga


Các thực khách


Thật khó để một nhà hàng trở nên nổi bật trong một thành phố lớn với hàng trăm hàng quán cùng hoạt động. Vì vậy, những ý tưởng “độc và lạ” liên tục xuất hiện trong giới nhà hàng nhằm thu hút thực khách. Mới đây, một nhà hàng ở thủ đô Moscow, Nga vừa tuyển hàng loạt nhân viên phục vụ là các cặp sinh đôi. Mỗi cặp sinh đôi làm việc ở đây đều có một bộ đồng phục riêng.

Carton King, Đài Trung, Đài Loan


Các thực khách


Đài Loan vốn là cái nôi của những nhà hàng kỳ quái. Carton King là một trong số đó, ở đây, tất cả các đồ vật lớn nhỏ đều được làm từ các tấm bìa ép. Từ ghế ngồi cho đến đĩa ăn, các bức tường, các mô hình trang trí… 

Tất cả đều được thực hiện từ những tấm bìa. Khi đến ăn tại đây, khách hàng được cảnh báo không dùng bật lửa bởi chỉ một mồi lửa sẽ có thể xóa sổ cả nhà hàng chỉ trong nháy mắt.

Nhà hàng Búp bê Barbie, Đài Bắc, Đài Loan


Các thực khách


Nhật Bản đã có quán cà phê mèo, Hàn Quốc có quán Hello Kitty và Đài Loan giờ có quán Búp bê Barbie. Đó là những nhà hàng đem lại ấn tượng dễ thương, khơi gợi cảm xúc vui vẻ trong thực khách. Những nữ nhân viên phục vụ ở quán Búp bê Barbie ăn vận đồng phục giống như những cô búp bê, tất cả đồ vật được sử dụng ở đây đều có tông màu hồng, ngay cả đồ ăn cũng có sắc hồng.

Le Refuge des Fondues, Paris, Pháp


Các thực khách nam tỏ ra rất ưarnthích quán ăn này


Giữa thành phố Paris với vô số những nhà hàng đẳng cấp phục vụ các món Pháp ngon nổi tiếng, vậy mà vẫn có rất đông thực khách tìm tới nhà hàng Le Refuge des Fondues chuyên phục vụ các món Thụy Sĩ.

 Chi tiết ấn tượng nhất ở nhà hàng Le Refuge des Fondues, đó là khi bạn gọi rượu, nhân viên sẽ mang lên cho bạn rượu đựng trong… những bình sữa của trẻ em. Cách phục vụ “ngộ nghĩnh” này là một chiêu lách luật của nhà hàng để khỏi phải đóng thuế bán rượu.

Nhà hàng Rồng Hoàng gia, Bangkok, Thái Lan


Các thực khách nam tỏ ra rất ưarnthích quán ăn này


Nhà hàng Rồng Hoàng gia ở Bangkok có lẽ là nhà hàng khổng lồ nhất thế giới. Diện tích của nhà hàng này lên tới 33.790 mét vuông, có 1.000 nhân viên, trong đó 540 nhân viên phục vụ bàn phải di chuyển bằng ván trượt để có thể phục vụ tối đa 5.000 thực khách cùng một lúc. Nhà hàng này cũng là nơi có thực đơn đa dạng nhất với 1.000 món Á.

Đến đây, du khách còn có thể thưởng thức trực tiếp các chương trình biểu diễn âm nhạc, múa, võ thuật… Việc ngồi quan sát các nhân viên phục vụ cũng đã đủ gây ấn tượng: Họ có thể lao như bay trên ván trượt, pa-tanh hoặc thực sự bay trong không trung nhờ những chiếc dây cáp.

Nhà hàng Ma cà rồng và phù thủy ở Britches, Melbourne, Úc


Các thực khách nam tỏ ra rất ưarnthích quán ăn này


Sau thành công của loạt phim Chạng vạng, một nhà hàng lâu đời ở thành phố Melbourne, Úc càng trở nên nổi tiếng với phong cách phục vụ đặc biệt: Các nhân viên đều hóa trang thành ma cà rồng, phù thủy và ma sói.

Đã có lịch sử thành lập hơn 30 năm, nhà hàng đã giúp hàng triệu lượt thực khách được thưởng thức những bữa tối kinh dị, khởi đầu bằng việc ăn món khai vị dưới căn hầm u tối, trang trí theo phong cách Dracula.

Sau đó, đến các món chính và món tráng miệng, thực khách sẽ được lên con tàu ma và tiếp tục ghé thăm những không gian rùng rợn khác trong tòa lâu đài cổ.

Theo Dân Trí
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét