PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Giải mã giấc mơ thấy ôm, hôn người yêu

Mơ thấy mình hôn môi người yêu là giấc mơ đẹp. Nó dự báo, tình yêu của bạn luôn nồng nàn, sâu sắc hoặc bạn đang rất hạnh phúc và mãn nguyện trong tình yêu.

Giấc mơ này còn là điềm báo, hôn nhân đang tới gần. Bạn hãy chuẩn bị tâm lý để bước vào cuộc sống gia đình cùng người trong mộng của mình.


Mơ thấy mình rời bỏ người yêu, dự báo bạn sẽ luôn được bình yên vô sự.


nuhon_cungHoangdao1.jpg

Mơ thấy mình hôn môi người yêu là giấc mơ đẹp
 
Trong mơ, nếu bạn thấy mình cố tình lẩn tránh đôi môi của người yêu, thời gian tới, sức khỏe của bạn không được tốt hoặc bạn sẽ gặp phải 1 số chuyện không vui. Bạn không nên lo lắng, hãy tới gặp bác sĩ nếu cảm thấy mỏi mệt.

Mơ thấy ôm hôn người yêu ngụ ý, bạn luôn mong muốn người ấy là của riêng mình. Bạn hãy sống hết mình vì tình yêu nhưng đừng biến tình cảm ấy thành sự ích kỷ nhé.


Giấc mơ này còn dự báo, có thể 2 người sẽ hiểu lầm nhau nhưng không quá nghiêm trọng hoặc gia đình bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn nhỏ.



Theo Giấc mơ & vận mệnh con người trong cuộc sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét