PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Những ông vua bị lệch lạc tình dục

hi chứng hoang dâm vô độ kết hợp với lệch lạc tình dục, nhiều vị hoàng đế trở thành bạo chúa và có kết cục bi thảm.

Hoàng đế loạn luân Lưu Tử Nghiệp

Lưu Tử Nghiệp là vị vua nhà Lưu Tống thời Nam Bắc Triều của Trung Quốc, sống ở thế kỷ thứ 5. Ngay khi lên ngôi ở tuổi 16, ông vua này đã lừng danh bởi hai đặc tính: tàn bạo và loạn luân, đến nỗi mới ngồi trên ngai vàng một năm đã bị sát hại.

Vốn đã thích người chị ruột, Sơn Âm công chúa Lưu Sở Ngọc, nên khi đã được nối ngôi, Lưu Tử Nghiệp cho mời chị gái, lúc này đã lấy chồng, vào cung để thông dâm, rồi giữ lại không cho về. Bà chị này cũng cùng một duộc với cậu em, chỉ thích thú vui xác thịt, bất kể đạo lý. Để được thỏa sức làm chuyện bất chính với em trai, vị công chúa tuyệt sắc này đã cùng Lưu Tử Nghiệp lập mưu giết chồng, rồi từ đó không cần biết đến giới hạn nào nữa. 


Lấy lý do cậu em có nhiều cung phi, cô ta đòi hỏi mình cũng phải có nhiều mỹ nam để hầu hạ chăn gối, và được chấp nhận. Đổi lại, vị vua tuổi thiếu niên đòi chị phải tìm cho mình một giai nhân khác để thế chỗ khi công chúa còn bận vui vầy với người đàn ông khác. Và người đẹp được công chúa Sơn Âm không ai khác chính là công chúa Tân Thái, cô ruột của hai người.
Để chiếm đoạt người cô, Lưu Tử Nghiệp mời công chúa Tân Thái vào cung rồi không cho về, giữ lại để ngày đêm hành lạc. Khi chồng của Tân Thái là tướng Hà Mại “đòi người”, nhà vua bèn bức tử một cung nữ, cho vào quan tài mang trả cho dượng, bảo là cô mình cảm mạo qua đời. Hận ngút trời, Hà Mại lập mưu ám sát hôn quân nhưng không thành, bị giết cả nhà.

Tương truyền, vị vua thiếu niên này còn mắc chứng thị dâm. Lưu Tử Nghiệp từng ra lệnh bắt các vương phi, công chúa ra đứng đầy sân rồi cho kẻ hầu người hạ ra hành dâm với họ, còn vua đứng xem để lấy hứng. Vị hôn quân này còn bắt các cung nữ khỏa thân chạy khắp sân để xem, rồi giết khi cô gái đã kiệt sức.

Với lối sống trác táng như vậy, chỉ sau một năm, Lưu Tử Nghiệp đã bị sát hại ở tuổi 17, một người chú từng bị Lưu Tử Nghiệp ngược đãi lên nối ngôi.


Mô tả ảnh.

Hoàng đế ấu dâm Dương Quảng

Tùy Dạng đế Dương Quảng là vị vua thứ hai, cũng là vị vua cuối cùng của nhà Tùy. Là một người tài năng xuất chúng, văn võ kiêm toàn nhưng ông ta vẫn làm mất cơ nghiệp chỉ trong vòng 13 năm tại vị chỉ vì thói ăn chơi hưởng lạc, chinh chiến liên miên…


Để cướp được ngôi thái tử của anh trai, ngoài chuyện dèm pha, Dương Quảng còn cố gắng ép xác về mặt nữ sắc một thời gian: dẹp hết mỹ nữ, chỉ sống với người vợ cả, người hầu kẻ hạ toàn là già xấu. Nhưng khi đã giành được ngôi đông cung, Dương Quảng hiện nguyên hình là một kẻ dâm bôn. Nhân khi vua cha đau ốm, y cưỡng bức một ái phi của cha là Tuyên Hoa phu nhân, rồi sau đó giết cha để cướp ngôi.


Trong chuyện tình dục, đối tượng được Dương Quảng ưa thích nhất là các em bé gái. Trong số mỹ nữ được tuyển vào cung thời ông ta có rất nhiều trẻ em. Để thỏa mãn dục vọng với những đứa trẻ tội nghiệp này, ông ta vừa dụ dỗ vừa đe dọa, bắt ép, thậm chí còn vận động các quan tìm và dụ dỗ trẻ em gái cho mình. Dương Quảng còn cho thiết kế một cỗ xe gọi là ngư nữ xa, chỉ vừa đủ để đặt em bé vào trong, không thể động đậy hay kháng cự, trong khi ông ta cưỡng bức. Chiếc xe rung lắc càng làm tăng khoái cảm cho vị hôn quân.

Dương Quảng còn sai vẽ những bức tranh diễn tả cảnh hành lạc của ông ta để treo trong cung, hằng ngày ngắm nghía cho vui mắt.

Sau 13 năm Tùy Dạng đế trị vì, khởi nghĩa nổi lên khắp nơi. Và trong một cuộc tuần du xuống phía Nam, Tùy Dạng đế đã bị tướng Vũ Văn Hóa Cập sát hại. Nhà Tùy diệt vong.


Thỏa Hoàn, ông vua thích sex tập thể

Chính vì quá ham mê nhục dục mà vua Thuận đế, tên thật là Thỏa Hoàn Thiết Mộc Nhi, hậu duệ của Thành Cát Tư Hãn, đã làm nhà Nguyên không còn được cai trị ở trung nguyên.


Khi Thỏa Hoàn được thừa kế ngôi báu, nhà Nguyên đã không còn mạnh như trước. Nhưng thay vì củng cố vương triều, ông vua này vẫn đắm mình vào chuyện hành lạc. Nhà vua ra sức “tầm sư học đạo”, có điều cái đạo mà ông ta tôn thờ chính là thuật phòng the. Cung điện trở thành nơi ông ta học lý thuyết và thực hành mọi cách thức giao hoan. Gái đẹp khắp nơi được thu gom vào cung để nhà vua “luyện công”.

Trò ưa thích nhất của Thỏa Hoàn khi thực hành thuật mây mưa là sex tập thể. Không chỉ bắt nhiều cung phi hành lạc cùng mình một lúc, ông ta còn bắt các quan “vào cuộc”. Trong hậu cung của mọi vua chúa, bất kỳ người đàn ông nào cũng không được có mặt. Nhưng hậu cung của Nguyên Thuận đế lại là biệt lệ. Quan lại không chỉ được nhìn ngắm các bà vợ vua trong trạng thái khỏa thân, mà còn thỏa sức giao hoan với những phi tần này. Cảnh “quân thần đồng lạc” này diễn ra thường xuyên: vua tôi, hậu phi, cung nữ… loạn giao cùng nơi cùng lúc, không còn tôn ti gì cả.

Vì miệt mài truy hoan nên Thỏa Hoàn không dập tắt được các cuộc khởi nghĩa nổi lên như ong. Và một trong các thủ lĩnh nghĩa quân là Chu Nguyên Chương đã đuổi được vua tôi Thỏa Hoàn ra khỏi Trung Quốc. Nguyên Thuận đế phải quay về nguyên quán là Mông Cổ, tiếp tục làm vua ở đó. Nhà Nguyên ở Trung Quốc chấm dứt với sự thay thế của nhà Minh, tuy nhiên triều đại mới này cũng có một vị vua lệch lạc tình dục, đó là Minh Vũ Tông. Vị vua thứ 10 của triều Minh này bị cho là thích giao hợp với các bé trai, tức là vừa bị ấu dâm vừa đồng tính luyến ái.

Theo
Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét