PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Người mảnh mai có đời sống ái ân mãn nguyện nhất


 Người mảnh mai có đời sống ái ân mãn nguyện nhất

Bớt đi vài cân nặng đồng nghĩa với việc tăng thêm khoái cảm trong phòng ngủ.

Các nhà khoa học Mỹ phát hiện thấy những người béo phì có cuộc sống tình dục sung mãn hơn sau khi gầy đi, bên cạnh những lợi ích về sức khoẻ.


Nghiên cứu trước kia của Martin Binks, Giám đốc khoa sức khoẻ hành vi, Trung tâm Diet and Fitness thuộc Đại học Duke, Mỹ, đã phỏng đoán rằng những người béo gặp nhiều khó khăn trong việc tìm được cảm giác mãn nguyện khi ái ân.


Trong công trình mới đây, Binks và cộng sự đã kiểm tra chất lượng đời sống tình dục từ một thử nghiệm giảm cân. Tham gia thử nghiệm có 161 phụ nữ và 26 đàn ông béo phì. Dữ liệu được thu thập 3 tháng một lần, kéo dài 2 năm.



Các nhân tố được xét đến gồm: cảm giác không hấp dẫn giới tính, ít ham muốn, miễn cưỡng khi bị nhìn thấy trong tình trạng khoả thân, khó khăn trong việc giao hợp...

Trung bình, mỗi người trong nghiên cứu đã giảm đi 13% cân nặng trong 2 năm.


"Ở thời điểm bắt đầu, cả nam và nữ tình nguyện viên đều cho thấy họ gặp khó khăn trong tất cả những vấn đề liên quan đến cuộc sống tình dục". Phụ nữ còn khổ sở hơn nam giới, nhất là cảm giác không muốn bị nhìn thấy khi khoả thân và không thích giao hợp.


Tuy nhiên, chuyện chăn gối của cả hai nhóm đã cải thiện đáng kể sau khi vứt đi được vài cân thừa.


"Cải thiện chất lượng tình dục có liên quan trực tiếp tới sự giảm cân và dường như đạt tối ưu khi giảm được 12% số ký lô", Binks nói.


"Nếu bạn không cảm thấy thoải mái với cơ thể mình, tất nhiên bạn không thể cảm thấy thoải mái khi chia sẻ nó với người khác", các nhà nghiên cứu giải thích. Giảm cân có thể giúp bạn có cái nhìn tích cực hơn về cơ thể mình, và sẵn sàng dâng hiến.


Theo VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét