PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Tuyết lê trắng hồng với 4 công thức đơn giản


Công thức vô cùng đơn giản, cộng thêm việc chăm sóc mỗi ngày…sẽ giúp núi đôi trắng hồng mịn màng, mang lại sự tự tin cho mình đấy.

1. Bột yến mạch + mật ong + sữa chua


Trong bột yến mạch có chứa chất Avenanthramide chống viêm nhiễm và hữa lành vết thương. Đồng thời chất saponin trong bột yến mạch sẽ làm sạch, giảm nhờn và mang lại độ ẩm thích hợp nhất cho làn da. 


Cách làm: 


Trộn 3 muỗng cà phê bột yến mạch, 1 muỗng cà phê mật ong cùng 2 muỗng sữa chua không đường, khuấy đều, bạn sẽ có được một hỗn hợp dưỡng da sền sệt. Thoa đều hỗn hợp này lên núi đôi, thực hiện động tác massage theo chuyển động vòng tròn nhẹ nhàng từ 5-10 phút cho hỗn hợp thẩm thấu vào da. Sau đó rửa lại sạch bằng nước ấm. Chăm chỉ thực hiện 2 lần/tuần sẽ giúp núi đôi của bạn trở nên săn chắc và trắng mịn.


2. Chuối + chanh + sữa chua


Cuối có nhiều thành phần đặc biệt giúp cân bằng lượng nước trong da. Sự kết hợp của chuối với chanh - một loại quả có nhiều acid giúp làm sạch và tẩy tế bào chết cho da, cùng với sữa chua có rất nhiều axit latic, các thành phần protein  khoáng chất dồi dào sẽ tạo thành hỗn hợp hoàn hảo, giúp chăm sóc dịu nhẹ làn da mỏng manh và nhạy cảm của núi đôi.


Cách làm: 


Chỉ cần 2 trái chuối tiêu mang xay nhuyễn, trộn đều với 1 muỗng cà phê nước cốt chanh cùng 4 muỗng cà phê sữa chua. Thực hiện 3 lần/tuần, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi, sáng mịn của làn da núi đôi mà hỗn hợp này mang đến.


1271401924-nui-doi-02402-6523-1389715496
3. Cà chua + đường trắng


Da của vùng núi đôi thường xuyên bị bó chặt bởi áo nịch ngực, đây còn là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi gây nên hiện tượng viêm da và mụn trứng cá. Vì thế ngoài việc vệ sinh cơ thể mỗi ngày, bạn hãy dành chút thời gian để tẩy tế bào chết. Làm sạch da vùng núi đôi với công thức vô cùng đơn giản đến từ cà chua và đường trắng.


Cách làm: 


Bổ đôi cà chua chín, lăn đều mặt cà chua lên đường trắng. Sau đó thực hiện những động tác massage theo vòng tròn từ 5-10 phút. Chất axit có trong cà chua sẽ làm sạch bụi bẩn, giúp giảm mụn trứng cá. Đồng thời các vitamin A, C, K còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nhờn trên da.

 Hàm lượng lớn Beta catotene trong cà chua giúp phục hồi và chống lại tia cực tím gây hại cho da. Bên cạnh đó công dụng làm sạch và đánh bay tế bào chết của đường trắng sẽ lấy đi những vết sần sùi, giảm nếp nhăn và vết rạn da rất thường gặp ở tuổi teen chúng mình do tăng cân và giảm cân quá nhanh.


4. Cám gạo + sữa tươi


Tinh dầu có trong lipid của cám gạo có tác dụng tuyệt vời trong việc chống acid hóa, giúp làn da mỏng manh của núi đôi chống lại các tia UV có hại. Với khối lượng khổng lồ Protein, Lipid, Glucid, các khoáng chất, nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1, B2, B6…sẽ là nguồn dưỡng chất tuyệt vời, giúp xóa mờ vết thâm và ngăn không cho mụn trứng cá ghé thăm. 

Những hạt cám gạo nhỏ li ti còn có công dụng massage loại bỏ tế bào chết, giúp làn da núi đôi thêm mịn màng và tươi sáng mỗi ngày.


Cách làm:


Chỉ cần nửa bát cám gạo sạch trộn với 4 muỗng canh sữa tươi không đường. Sau đó thoa đều hỗn hợp này lên da vùng núi đôi trong vòng 20 phút và rửa lại thật sạch với nước là được nhé!
ione

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét