PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Lý do bạn nên bao dung với sai sót của chàng

Bỏ qua lỗi lầm của ai đó không phải là quyết định dễ dàng nhưng trong mối quan hệ tình cảm, đôi khi bạn nên 'mắt nhắm mắt mở' để cùng chàng xây dựng mối quan hệ dài lâu.

1. 'Vạch lá tìm sâu' chỉ khiến mọi thứ tệ hơn

Nếu bạn tập trung vào những điểm tốt đẹp của chàng, bạn sẽ thấy chúng thật đáng quý và yêu chàng nhiều hơn. Ngược lại nếu bạn chỉ chăm chăm nhìn vào lỗi lầm của họ, bạn sẽ dần cảm thấy khó chịu và bi quan về mối quan hệ của hai người.

2. Hiểu rằng 'Nhân vô thập toàn'

Một lý do nữa bạn cần bỏ qua lỗi lầm của đối phương vì chính bản thân bạn cũng sẽ có lúc mắc phải sai lầm. Và sẽ khôn ngoan hơn nếu bạn luôn ý thức được rằng không ai hoàn hảo cả. Khi bạn cảm thấy bực mình với đối phương hãy nghĩ tới những lúc họ phải chịu đựng một người không hoàn hảo là bạn. 

Nếu muốn ai đó khoan dung với mình, trước tiên hãy làm điều đó với người ấy, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và hài lòng hơn với mối quan hệ của mình.

tinh-yeu-a_1386822510.jpg

3. Yêu ai yêu cả đường đi lối về

Nếu bạn yêu chàng, cách nhìn nhận này sẽ là động lực để bạn bỏ qua những thiếu sót của chàng. Tất nhiên, cũng có những lúc bạn phải đối mặt với những vấn đề anh ấy gây ra nhưng hãy giải quyết mọi chuyện một cách êm ả nhất. Còn với những điều nhỏ nhặt hàng ngày, tốt nhất bạn hãy “nhắm mắt làm ngơ” vì đó cũng chính là biểu hiện của tình yêu thực sự.

4. “Vitatmin” cho tình yêu của bạn

Mổ xẻ tất cả mọi thứ về nhau không phải là điều tốt đối với bất kỳ mối quan hệ nào. Thậm chí, nó có thể phá hỏng tất cả. Nếu bạn có ý định gây chiến với chàng vì một lỗi lầm nào đó, hãy tự hỏi bản thân xem điều đấy có đáng để bạn mạo hiểm với mối quan hệ của mình không. Đôi khi, bạn được phép làm như vậy nhưng cũng có những lúc hoàn toàn không cần thiết.

5. Đặt mình vào vị trí của chàng

Một triết lý rất đơn giản: khi bạn muốn ai đó đối xử với mình như thế nào, trước hết hãy cư xử với họ như vậy. Có thể, những lỗi lầm của chàng chỉ đơn giản là vì chàng vừa trải qua một ngày tệ hại, và tất cả chúng ta cũng đều có những lúc như vậy. Tất nhiên, bạn không phải cố chịu đựng khi bị lừa dối nhưng mọi người đều có thể bỏ qua những điều nhỏ nhặt nếu có thể để dễ sống hơn.

6. Giúp chàng hoàn thiện mình hơn

Khi bạn bỏ qua những thiếu sót của chàng và chỉ chú ý tới những điểm tích cực, bạn sẽ khiến chàng có thêm động lực để thể hiện những phẩm chất tốt đẹp. Điều này cũng giống như khi bạn biết một ai đó nghĩ rằng bạn là một người lịch sự và tốt bụng, bạn chắc hẳn sẽ không muốn làm họ thất vọng khi có cơ hội tiếp xúc. Hãy lựa chọn việc khuyến khích những mặt tích cực của đối phương thay vì tức giận những mặt hạn chế, bạn sẽ thấy dễ chấp nhận chàng hơn.

(theo allwomenstalk)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét