PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Đối phó với những cô nàng nhăm nhe chàng của bạn

Bạn đã bao giờ bị cô nàng nào đó đánh cắp mất anh chàng của mình? Cô ta có thể là đồng nghiệp của anh ấy, là bạn tập gym cùng hay thậm chí là bạn của bạn.

Vậy bạn cần làm gì để bảo vệ tình yêu của mình?

1. Giới thiệu bản thân với cô ta

Lần tới khi chàng kể cho bạn nghe về cô gái mà anh ấy gặp ở phòng tập gym hay về một đồng nghiệp nữ nào đó rủ đi cà phê sau giờ làm, bạn có thể đi cùng họ. Đây là cơ hội tốt nhất để bạn giới thiệu, khẳng định bản thân và kiểm tra xem liệu cô nàng đó có ý định “cuỗm” chàng của bạn không. Qua đó cô ấy sẽ biết rằng anh ấy hiện “đã có chủ”.

2. Quan sát

Nếu bạn linh cảm rằng cô nàng này đích thực là người chuyên quyến rũ các chàng trai, hãy quan sát biểu hiệu của cô ấy xem có đang tán tỉnh anh chàng của bạn không? 
Còn nếu một trong những người bạn gái của bạn luôn xuất hiện ở hầu hết những nơi bạn và anh ấy có mặt, hãy theo dõi chặt chẽ và quan sát cả phản ứng của anh ấy nữa nhé.                                                               
con-gai-4074-1385948245.jpg


                                                    3 Làm ngơ

Nếu chưa biết được chính xác chuyện gì đang xảy ra, bạn không nên chĩa mũi tên về phía “kẻ địch”, đặc biệt là khi cô ấy là người quen của bạn. Bảo vệ tình yêu của mình là việc rất quan trọng nhưng duy trì tình bạn với ai đó cũng quan trọng không kém. Hãy cố gắng bỏ qua những phán xét chủ quan cho đến khi có được chứng cứ rõ ràng hơn.

4. Nói chuyện với chàng

Nếu bạn cảm thấy không an tâm về mối quan hệ của mình, hãy thẳng thắn trao đổi với anh ấy. Việc nói ra những khúc mắc trong lòng không chỉ làm giảm nỗi sợ hãi của bạn mà còn cho đối phương thấy được anh ấy quan trọng như thế nào đối với bạn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ không bóng gió chỉ trích chàng.

5. Đương đầu

Nếu bạn gặp phải cô nàng trơ tráo nào đó vẫn nuôi ý định mồi chài anh ấy, hãy đương đầu với cô ta. Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ bước vào một cuộc chiến với ai cả. Tuy nhiên, bạn có thể vạch ra những ranh giới và quy định rõ ràng nếu cô ta vẫn tiếp tục muốn tiếp cận chàng.

6. Tin tưởng

Dù bạn làm bất kỳ việc gì, đừng đánh mất niềm tin vào chàng. Đừng bao giờ bí mật kiểm tra thư hay tin nhắn hoặc nghe trộm cuộc nói chuyện của anh ấy. Việc này chỉ khiến anh ấy rời xa bạn và gây cho bạn vô số những rắc rối khác.

  Còn nếu các trường hợp trên  không  hiệu quả thì ...  hãy   cho chúng   fade  khõi cuộc sống của bạn.. vì  họ  chẳng xứng đáng  là những người tốt  khi  ở   bên bạn...

Hoài An (theo idiva)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét