PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

3 vị vua có sở thích tình dục kỳ lạ nhất thế giới


Không những luôn sống trong cảnh "năm thê bảy thiếp", những ông vua này còn khiến dư luận choáng với những sở thích tình dục kỳ lạ.
  Vị vua làm tình với 3 người phụ nữ mỗi đêm
 
Vua Ibn-Saub (lên ngôi năm 1902) không chỉ nổi tiếng bởi những đóng góp của mình cho Vương quốc Ả-rập Xê-út mà còn được biết đến là ông vua có sở thích tình dục kỳ lạ. 

Vua Ibn-Saub là người có công phát hiện ra dầu khí và phát triển ngành công nghiệp khai thác dầu khí trở thành một ngành mũi nhọn của Ả-rập Xê-út kể từ sau chiến tranh thế giới thứ hai. Nhờ có dầu khí mà bộ mặt của vương quốc Ả-rập Xê-út được thay đổi và đời sống của người dân cũng khấm khá hơn.
 


Song có lẽ cũng vì kinh tế phát triển mà vậy mà vị vua này thường cho phép chìm đắm trong tửu sắc. Vua Ibn-Saub bắt đầu quan hệ tình dục từ khi 11 tuổi. Đến năm 15 tuổi, vị vua này kết hôn lần đầu tiên, tuy nhiên người vợ đầu của vua không may qua đời ít lâu sau đó. Ba năm sau, ông tái hôn và người vợ tiếp theo hạ sinh cho ông được một hoàng tử đầu lòng. 

Trong suốt cuộc đời của mình, vua Ibn-Saub có chính thức 22 người vợ, song đó chỉ là những người đuợc công nhận chính thức, còn rất nhiều những người phụ nữ đã đi qua cuộc đời ông thì không ai biết đích xác số lượng.
 
Số con của vị vua này cũng là một bí mật. Nhiều nguồn tin thân cận với nhà vua cho biết chỉ tính riêng số con trai, ông vua này đã có  37 người. 

Trong khi một nguồn tin khác lại cho biết ông có đến 45 người con trai và nếu tính cả con gái thì ông có khoảng 200 người con. Tuy nhiên đó chỉ là ước tính, thực tế vua Ibn-Saub có bao nhiêu con có lẽ chính ông cũng không thể biết hết được. Bởi lẽ, ông có một sở thích tình dục kỳ lạ đó là phải ngủ với 3 người phụ nữ khác nhau mỗi đêm.
 
Hàng đêm, 3 người phụ nữ sẽ được tuyển chọn để đưa vào cung điện phục vụ nhà vua. Điều đáng nói là những người phụ nữ phục vụ ở những đêm sát nhau phải khác nhau. Bởi, nếu cùng một người vua Ibn-Saub sẽ cảm thấy nhàm chán. Một nguồn tin cho biết trong số những người phụ nữ qua đêm với nhà vua có khoảng 400 người được vua ân sủng hơn cả. 

Tuy nhiên, những người phụ nữ này chỉ biết hài lòng trong yên lặng mà không hề có bất cứ danh phận nào. Dù sao họ còn may mắn hơn rất nhiều những người phụ nữ khác chỉ là tình một đêm của ông vua quyền lực này.
 
Ông vua "yêu" của 8-10 trinh nữ mỗi ngày
 
Vua Fatafehi Paulah đến từ Vương quốc Tonga, một quần đảo độc lập ở phía nam Thái Bình Dương có lẽ là ông vua có ham muốn tình dục cao độ và ăn nằm với nhiều trinh nữ nhất trên thế giới. Ông là đời vua thứ 36 cai trị quần đảo này. 

Cũng chính bởi là người có quyền sinh sát trên quần đảo này nên vị vua đã tự đặt ra cho mình một mục tiêu tình dục hết sức kỳ lạ đó là phải ngủ với tất cả trinh nữ trên quần đảo này.

 


Những trinh nữ trên khắp quần đảo sẽ được tuyển chọn và dâng lên vua. Trung bình mỗi ngày vị vua này quan hệ với ít nhất là 8trinh nữ, nhiều nhất có thể lên tới 10 người. Những cô gái đã từng ăn ngủ với vua một lần, tuyệt đối sẽ không được vua để mắt đến lần thứ  hai. 

Vị vua này cho biết, ông chỉ ngủ với mỗi trinh nữ 1 lần duy nhất. Ước tính cho đến lúc trước khi qua đời, vi vua này đã phá trinh của gần 38 ngàn trinh nữ trên khắp quần đảo.
 
 Điều kỳ lạ là bất kể ngày nào, vị vua này cũng đều duy trì được chế độ sinh hoạt tình dục ở mức độ “khủng” của mình mà không có bất cứ vấn đề nào về sức khỏe. Những người dân ở Vương quốc Tonga cho biết, vị vua vẫn rất sung mãn và cho đến khi 80 tuổi, ông vẫn có sức để duy trì việc quan hệ với nhiều trinh nữ một ngày.
 
Không có bất cứ tài liệu nào nói về số con của vị vua này. Do những cô gái chỉ qua đêm với nhà vua một lần và không nhận được bất cứ ân sủng hay ưu ái nào nên việc giữ lại cốt nhục của nhà vua phụ thuộc nhiều vào quyền lựa chọn của những cô gái. Mặc dù vậy, nhiều người ước tính, với tần suất quan hệ dày đặc của nhà vua, ít nhất ông cũng phải có đến vài trăm người con.
 
Ông vua có khoảng 8 nghìn nhân tình
 
Vua Edward VII có lẽ được biết đến là vị vua duy có nhiều nhân tình nhất ở nước Anh. Mỗi tuần, ông đều qua đêm với 3 người phụ nữ khác nhau. Việc quan hệ này được duy trì đều đặn trong suốt quãng thời gian gần 50 năm. Ước tính ông có khoảng gần 8 nghìn người tình trong suốt cuộc đời của mình.

 Chính vì tính đào hoa của mình mà cuộc hôn nhân của ông với công chúa Alexandra, cô con gái cả xinh đẹp của vua Đan Mạch Christian IX đã bị đổ vỡ.

 


Dù là vua song vua Edward VII được biết đến là người khá dễ tính trong việc chọn nhân tình. Ông không phân biệt hay kén chọn địa vị xã hội của những người phụ nữ đến với mình. Những người phụ nữ của ông có thể là những người trong tầng lớp quý tộc, tầng lớp bình dân hay thậm chí là cả gái mại dâm. 

Vào lễ đăng quang của ông năm 1902, vị vua này thậm chí đã dành một khu vực riêng cho những nhân tình của mình đứng xem. Dù có hàng ngàn nhân tình, song vị vua này chỉ có chính thức 6 người con với công chúa Alexandra.
 
Cho đến nay, khi đời sống phát triển và con người cũng đề cao mối quan hệ hôn nhân một vợ, một chồng thì việc đàn ông lấy nhiều vợ và có nhiều con chỉ còn là những câu chuyện trong quá khứ. Thiết nghĩ, với số lượng vợ, nhân tình và con cái lên tới cả ngàn người như những vị vua trên, có lẽ chỉ có thể làm vua mới đủ khả năng để tìm được nhiều nhân tình và có đủ kinh tế để có thể nuôi cả một gia đình khổng lồ.

 May mắn là hiện tại không có vị vua nào có số lượng vợ, thê thiếp và con cái lớn đến vậy. Bởi, nếu cứ với tốc độ lấy vợ, sinh con của các ông vua này, chẳng mấy mà thế giới sẽ không còn đủ chỗ cho loài người sinh sống.
 
Theo Phunutoday

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét