PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Cách chọn mua đồ lót cho phái mạnh


 

Đồ lót có lẽ là món đồ bị đánh giá thấp nhất trong số các trang phục của bạn bởi nó gần như vô hình.
Đối với nam giới thì càng đặc biệt khó hơn khi chỉ có một vài sự lựa chọn về thiết kế, phong cách và sự phù hợp. Mặc dù vậy, một vài lời khuyên có thể giúp bạn chọn trang phục tốt nhất với giá rẻ nhất.


Ngày nay, đồ lót cho nam rất đa dạng về chất liệu như lụa, cotton, spandex và nylon. Hãy chọn chất liệu phù hợp với bạn nhất. Một số người từng bị kích ứng và ngứa với nylon, trong khi những người khác lại dị ứng với cotton. Thử mặc với các chất liệu khác nhau sẽ là một gợi ý tốt cho bạn để xem loại nào hợp với cơ địa của mình.

 

Nếu bạn sống ở môi trường có thời tiết ấm áp, lý tưởng nhất là bạn nên chọn quần cotton. Nếu sống ở môi trường có thời tiết lạnh hơn, nên chọn quần pha trộn len và thậm chí là Lycra nếu bạn có thể thích nghi với tính chất ôm sát của Lycra. Tuy nhiên, đồ lót cần nhất sự vừa vặn, không nên mặc quá lỏng cũng không nên quá chật ở đáy quần và thắt lưng.



Hãy nhớ đồ lót của bạn là mục quan trọng nhất trong tủ quần áo, dù bạn không diện chúng ra bên ngoài. Nên mua loại tốt nhất mà bạn có thể và tránh lựa các món rẻ nhưng kém chất lượng. Hãy chọn riêng một thương hiệu thấy phù hợp và bạn tin tưởng để mua sắm.

Trong những trường hợp cụ thể, bạn nên chọn loại đồ lót phù hợp với từng mục đích. Đồ lót thể thao thường ôm khít không có đường nối. Loại dành cho vận động viên hỗ trợ cho bộ phận “nhạy cảm”, một số mẫu còn có túi chìm để cất giữ đồ và tiền bạc.


 Theo Nghệ Thuật Yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét