PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Thực phẩm giúp bồi bổ vòng 1




Một trong những nét “uốn lượn” hấp dẫn nhất của cơ thể phụ nữ không cần nói ra mà ai cũng biết đó là khu vực của đôi gò bồng đảo. Là phụ nữ, bạn đã biết hết những loại thực phẩm có thể đóng góp rất nhiều vào việc làm cho vòng một của mình chưa?


Thực phẩm giúp bồi bổ vòng 1


Các loại hạt, ngũ cốc


Đậu phộng (lạc): Đối với những chị em kém may mắn không được sở hữu vòng một đầy đặn, đậu phộng quả là một lựa chọn tốt. Vitamin E và chất béo của đậu phộng có thể thúc đẩy sự hình thành tế bào, kích thích sự bài tiết của estrogen, do đó thúc đẩy sự phát triển của “núi đôi”.


Hạnh nhân: Hạnh nhân giàu protein, có thể làm tăng tính linh hoạt tế bào, giúp săn chắc cơ ngực.


Đậu nành và các loại thực phẩm chế biến từ đậu nành có chứa hoạt chất isoflavone có cơ chế hoạt động và chức năng gần giống như những hormone nữ trong cơ thể và mang tính lành. Chính vì vậy, isoflavone có khả năng làm giảm các triệu chứng không tốt liên quan đến vòng ngực.


Quả óc chó và hạt thông: Rất giàu vitamin E và kẽm, đặc biệt giàu axit linolenic có tác dụng giúp trì hoãn quá trình lão hóa của vòng một. Ngoài ra, sự dồi dào các loại protein, khoáng chất thực vật, vitamin nhóm B có giá trị chăm sóc cho sắc đẹp của chị em đặc biệt là mái tóc và làn da.


Củ lạc và dầu vừng đen: Chứa phong phú lượng vitamin E giúp thúc đẩy sự phát dục và hoàn thiện của buồng trứng, thúc đẩy ống tuyến sữa tăng trưởng làm tăng kích thước của ngực.



Ngũ cốc và hạt



Rau xanh


Bông cải xanh: Chứa rất nhiều vitamin C, E và sắt, bông cải xanh rất hữu hiệu làm tăng vẻ đầy đặn cho khuôn ngực. Bạn không nên nấu quá chín, sẽ mất chất, tốt nhất là nên nấu vừa chín tới, hoặc xào để đảm bảo các loại chất có lợi trong bông cải còn nguyên.


Tảo bẹ: Chứa rất nhiều algae – đây là tinh chất rất có lợi cho nhan sắc và vóc dáng của phụ nữ, đồng thời nó còn giúp ngực phát triển căng tròn hơn.


Măng tây: Là loại rau được dùng để tăng kích thước ngực rất hữu hiệu. Có thể giúp điều dưỡng khí huyết, thúc đẩy dinh dưỡng vào tuyến vú, còn có thể giúp cải thiện sắc da và độ mịn màng của da.



Rau xanh


Trái cây


Táo tàu: Theo Trung Y, táo tàu là vị thuốc quý giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, thải độc, giúp ngực săn chắc. Vitamin C và E phong phú trong táo tàu giúp kích thích cặp “tuyết lê” phát triển. Tuy nhiên trong táo tàu cũng có lượng đường cao, có tính nhiệt, vì thế không nên ăn quá nhiều. (mỗi ngày không nên ăn quá 20 quả).


Đu đủ chín: Vị ngọt, tính bình, là loại trái cây quen thuộc với tác dụng giúp tăng kích thước bầu ngực. Ngoài ra, đu đủ còn hữu ích cho dạ dày giúp tiêu hóa tốt, dưỡng bổ thuỳ tuyến vú.


Cam: Vitamin C trong cam có công dụng giữ cho ngực không bị biến dạng. Ăn cam trước hoặc sau bữa ăn khoảng ½ tiếng đồng hồ sẽ giúp cho chị em có được một vòng một săn chắc và căng tròn.


Nho: Là một trong những loại quả có hàm lượng vitamin dồi dào nhất. Tương tự như cam, nho có thể ngăn ngừa hiện tượng ngực bị xệ hoặc biến dạng.


Cà chua: Ngoài vitamin C còn rất giàu vitamin E, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và làm tăng độ đàn hồi của mô ngực. Vitamin B1 và C trong cà chua còn hỗ trợ cho quá trình hấp thu dưỡng chất, tạo điều kiện nuôi dưỡng vòng một để có số đo lý tưởng.


Bưởi: Chứa nhiều chất chống oxy hóa lại giàu vitamin C và lượng calo thấp, hiệu quả nhất trong việc làm ngực nở, dáng thon.


Bơ: Có rất nhiều axit béo không no có tính năng làm tăng độ đàn hồi các mô vùng ngực. Bên cạnh đó, vitamin A thúc đẩy việc tiết các kích thích tố nữ, vitamin C giúp ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E làm cho ngực nở.



Thực phẩm phát triển vòng 1


Các loại thực phẩm khác


Nấm: Có tác dụng điều tiết một số phản ứng sinh hóa bên trong cơ thể, tăng cường chức năng hệ miễn dịch và hiệu quả cao trong việc phòng chống ung thư. Các nghiên cứu cho thấy ăn nấm có lợi cho sự phát triển và sức khỏe của bầu ngực.


Rượu nếp: Với những enzym lên men, hoạt chất thực vật và các vitamin nhóm B, rượu nếp rất có lợi cho sự phát dục của tuyến vú.


Cánh gà: Rất giàu collagen, nếu ăn kết hợp với đậu tương nó sẽ cho bạn kết quả vượt trội đấy.



Thực phẩm phát triển vòng 1


Thực phẩm cần tránh


Muối và các loại đồ ăn nhanh: Vốn là thực phẩm có hàm lượng muối natri cao chính là hung thủ khiến bạn dễ gặp phải các vấn đề rắc rối liên quan đến vòng 1.


Thịt: Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, phụ nữ ăn càng nhiều thịt sẽ hấp thụ lượng calori và cholesterol cao hơn. Hàm lượng cholesterol cao khiến cơ thể dễ gặp phải nhiều vấn đề rắc rối liên quan đến “núi đôi”.



Cà phê và các loại thức uống có gas: Gây ảnh hưởng đến sự gia tăng mô tế bào cấu tạo ở bầu ngực, dễ gây ra tình trạng “phù” và khiến bạn cảm thấy khó chịu.


Thực phẩm phát triển vòng 1



Ngoài các loại thực phẩm trên, bạn cũng đừng bỏ qua việc tập thể dục cũng như duy trì một chế độ sinh hoạt điều độ và lành mạnh. Chúc bạn luôn tự tin với vóc dáng nữ tính và quyến rũ của mình.

NET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét