PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

5 bí mật khó nói của các chàng

Đàn ông có thể nói mọi lúc về sex một cách tự nhiên vì họ xem đây là liệu pháp giúp cuộc sống tốt hơn.
Tuy nhiên, điều thú vị là nhiều người chọn cách nói với người khác chứ không nói với nửa kia của mình. Không ít người tâm sự họ muốn phụ nữ đủ tinh tế để khám phá những bí mật ham muốn từ họ. Vậy đàn ông thực sự muốn gì ở phụ nữ?

1. Ôm ấp

Bạn thường nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới thích ôm ấp, vuốt ve? Thật ra, đàn ông cũng muốn có được những cảm giác này không kém. Họ thích bạn gái quan tâm và dành thời gian chăm sóc mình. Họ muốn được đối phương ôm ấp vì điều này tạo cảm giác rằng họ quan trọng và bạn vẫn rất ham muốn họ. 

 Thông thường, sau khi ân ái, giấc ngủ đến tự nhiên, bạn đừng quên dành cho họ những cái ôm thật chặt. Sự ôm ấp khiến tình cảm kết nối lại, nhắc nhở chúng ta rằng vẫn có người mình yêu ở cạnh bên – ngay cả khi quan hệ tình dục không xảy ra đi chăng nữa. 


Young Couple Hugging in Orchard

2. Cả hai cùng có trách nhiệm
  Nhiều nam giới xem tình dục là một trong rất nhiều công việc phải làm. Áp lực từ nhiều phía trong cuộc sống khiến đôi khi họ xem sex là một trong những nhiệm vụ bất khả kháng. Họ cảm thấy mình luôn phải là người bắt đầu, có trách nhiệm trong việc phải đem lại hạnh phúc cho đối phương. Chính vì vậy, họ rất muốn bạn hãy cùng san sẻ trách nhiệm với họ. Họ muốn nói với bạn rằng: Chúng tôi thích sex nhưng hãy mang lại ngạc nhiên cho chúng tôi và hãy cùng thêm vào đó một chút trách nhiệm.

 Bạn hãy nghịch ngợm với chàng, nói những câu khiến chàng thích thú và sẵn sàng khoe với chàng về một giấc mơ nóng bỏng mà bạn mơ đêm qua. Có thể bạn sẽ rụt rè nhưng cứ thoải mái nói cho chàng biết bởi chàng sẵn sàng làm nô lệ tình yêu cho bạn – chỉ cần cả hai thấy hạnh phúc. 

3. Chán ngấy đêm và ngày
  Một trong những khó khăn lớn của các đấng mày râu là cảm giác lập gia đình và làm cha mẹ. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên nhưng thực sự rất nhiều người xem thời còn trẻ, tự do và không phải quan tâm nhiều đến trách nhiệm là lúc thoải mái nhất. Khi sống chung, mọi thứ đều lên kế hoạch, thời gian biểu lặp đi lặp lại theo ngày và đêm. Áp lực khiến họ chán ngấy. 

Nếu hai bạn đã cùng nhau góp gạo thổi cơm chung, hãy giúp nửa kia phá bỏ cảm giác chán ngán bằng cách cùng nhau có những buổi đi chơi bên ngoài, hẹn hò làm mới tình cảm vào dịp cuối tuần. Đừng để sự chán ngấy giết chết tình yêu của hai bạn. 


120830afamilyhnanh1-115e5
4.Thời gian riêng tư
  Ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình là người thân thiết nhất để chàng chia sẻ mọi thứ, bạn cũng cần hiểu rằng chàng rất muốn có những tối thứ Sáu với những bạn bè riêng của mình. Đừng kiểm soát và lo lắng nhiều bởi đàn ông đủ tỉnh táo để biết mình đang làm gì. Nếu bạn lo sợ họ tìm kiếm sex với ai đó bên ngoài, hãy xóa tan điều đó bằng cách khiến mình luôn nóng bỏng, thu hút nửa kia mỗi khi bên họ. 

Thực sự, đàn ông chỉ muốn được riêng tư, có thời gian bên bạn bè. Bạn không biết câu nói: Bên trong mỗi người đàn ông là một cậu bé ư? Hãy để họ được cùng nhau xem trận đấu bóng họ thích, tán gẫu và không bị ai làm phiền. Đó là những điều nửa kia luôn muốn nói với bạn. 

5. Những lời khen về sự hấp dẫn
  Có thể bạn không biết rằng đàn ông vẫn thường đưa ra lời khen cho phụ nữ dù đôi khi thực tế không như những gì họ nói. Họ khen bạn quyến rũ trong khi bạn đang tăng cân một cách báo động. Vậy thì tại sao bạn không dành lại lời khen cho họ? Bất kể mọi lúc mọi nơi, lời khen nóng bỏng càng khiến đối phương thêm thích thú. 

Bạn biết đấy, trong một người đàn ông luôn tồn tại suy nghĩ về sex ít nhất một trăm lần một ngày và ngoài bạn ra, không ai có thể làm họ nghĩ đến nhiều hơn thế. Đừng tiếc lời khen dành cho họ, nhất là những lời khen về sự cuốn hút từ họ, bạn nhé!
Theo Parenting

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét