PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

9 lý do bạn không nên cố gắng thay đổi chàng

Phụ nữ thường muốn những người đàn ông hoàn hảo, nhưng có rất nhiều lý do bạn không nên cố gắng thay đổi anh ấy. Không ai là hoàn hảo cả và cố gắng biến một người thành người khác sẽ khiến cả hai khó vui vẻ hạnh phúc.
 
thay doi chang - the gioi van hoa 1

Hãy tìm hiểu xem tại sao bạn không nên cố thay đổi anh ấy: 

1. Nói rằng anh ấy không tốt mấy 
 
Một trong những lý do lớn nhất mà bạn không nên cố gắng thay đổi chàng là vì điều đó đồng nghĩa với việc bạn nói rằng anh ấy chưa đủ tốt, chưa xứng với bạn. Nếu bạn không thích con người thật của anh ấy, hãy đi tìm người khác chứ đừng đối xử với anh ấy như vậy.

2. Nhận ra những điều tốt đẹp một cách tự nhiên
 
Điều tuyệt vời nhất trong tình yêu là tìm thấy những điều tốt đẹp nhất của nhau một cách tự nhiên. Bạn sẽ thấy anh ấy thay đổi một cách tự nhiên theo thời gian, bỏ đi những thói quen xấu. Nếu bạn xem anh ấy như một đứa trẻ và bắt thay đổi theo ý mình, anh ấy sẽ giữ những thói quen xấu ấy một cách bướng bỉnh.

3. Anh ấy không phải là một chú cún cưng

Phụ nữ thường nói đùa về việc “huấn luyện” người đàn ông của họ. Họ muốn đào tạo chàng của mình trở thành một người đàn ông tốt hơn. Tuy nhiên, anh ấy không phải là vật nuôi để bạn huấn luyện. Đừng xem mối quan hệ của các bạn là một trại luyện khuyển.

thay doi chang - the gioi van hoa 3


4. Bạn sẽ không bao giờ được hạnh phúc
 
Nếu bạn bị ám ảnh với việc làm sao để thay đổi anh ấy thì vấn đề có thể không còn nằm ở anh ấy nữa. Có thể là do bạn không hài lòng với chính bản thân mình. Tập trung vào chỉnh sửa anh ấy, bạn có thể bỏ qua mất chính những vấn đề bên trong bạn. 

5. Khác biệt một chút cũng có sao nào
 
Bạn có những quan tâm rất khác so với chàng. Hãy học cách tôn trọng những khác biệt của nhau. Một phần trong tình yêu là yêu quý những gì làm cho nửa kia của bạn trở nên đặc biệt. Những khác biệt về sở thích, thói quen, sự nghiệp và mục tiêu chỉ là một phần trong mối quan hệ này. 

6. Bạn không muốn anh ấy thay đổi bạn

Bạn sẽ cảm thấy như thế nào nếu đổi ngược vai, chàng muốn thay đổi bạn theo cách chàng muốn? Nếu bạn không muốn anh ấy thay đổi bạn thì cũng đừng cố gắng thay đổi anh ấy. Như vậy cả hai đều sẽ được hạnh phúc. 


thay doi chang - the gioi van hoa 2

7. Yêu anh ấy vì đó là anh ấy
 
Hãy tập trung vào những điều khiến bạn yêu anh ấy. Những khuyết điểm sẽ mờ nhạt ngay khi bạn yêu anh ấy chỉ đơn giản vì đó là anh ấy. Khi bạn cố gắng thay đổi anh ấy, bạn có thể làm hỏng tất cả những điều tốt đẹp đó và kết quả bạn sẽ còn lại một người xa lạ. Hãy để anh ấy là chính mình. 

8. Bạn sẽ đẩy anh ấy ra xa

Ngay khi anh ấy nhận ra bạn đang cố gắng thay đổi mình, anh ấy sẽ trở nên xa cách. Cứ tiếp tục dồn ép thì cuối cùng bạn cũng sẽ đẩy anh ấy ra xa. Nếu quan tâm đến anh ấy, đừng dồn anh ấy vào đường cùng và đối xử như mẹ của anh ấy. 

9. Tạo ra sự ức chế lâu dài

Nhiều cặp đôi đã chia tay chỉ vì một trong hai người cố gắng thay đổi đối phương. Việc gò ép tạo sự căng thẳng liên tục trong mối quan hệ. Anh ấy sẽ luôn trong trạng thái bị kích động còn bạn dễ có những suy diễn chàng không yêu mình. Kết quả xấu là điều có thể xảy ra. 

Nếu bạn chưa hài lòng về chàng, hãy nói chuyện cùng nhau một cách bình tĩnh. Anh ấy sẽ thay đổi nếu bạn gợi ý một cách nhẹ nhàng. Cố gắng “cải tạo” chàng theo ý mình là cách nhanh nhất để mất người đàn ông trong mơ của bạn. Hãy nhớ nhé!

Theo All Womenstalk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét