PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

7 bí mật phái mạnh luôn "sống để bụng..."

 Trong thế giới bí mật của đàn ông, có những điều mà phụ nữ chưa bao giờ được biết. Chính bởi tâm lí "sống để bụng, chết mang theo" mà đàn ông không bao giờ chia sẻ những điều này.

Số lượng bạn tình

Một số người đàn ông có thể phóng đại kinh nghiệm tình dục của mình với bạn bè để cho những người xung quanh đánh giá cao anh ta hơn trong chuyện tình trường nhưng không bao giờ anh ta thú nhận với người yêu hiện tại của mình về số bạn tình mà anh ta đã "lên giường" cùng. 

Điều này rõ ràng là có lợi cho anh ấy vì phụ nữ thường hay ghen, nếu biết anh ấy đã có quan hệ tình cảm với những cô gái như thế nào thì chắc chắn người yêu của anh ta sẽ hoặc là ghen tuông hoặc nghi ngờ anh ấy có tính lăng nhăng.

Vì bạn không biết người yêu mình đã "lên giường" với ai nên tốt nhất bạn hãy dùng bao cao su cho những lần quan hệ tình dục của mình. Đây là cách tốt nhất để bạn bảo vệ sức khỏe của chính mình.

bí mật đàn ông 1
Số lượng bạn tình là điều mà phần lớn đàn ông không bao giờ tiết lộ.

2. Tần suất xem phim "mát mẻ" 

 Phái mạnh có “niềm đam mê” đặc biệt đối với những bộ phim người lớn. Trên thực tế, họ tò mò muốn biết mọi thứ về cơ thể người phụ nữ. 

Và họ vẫn sẽ luôn tò mò, muốn tìm hiểu thêm, ngay cả khi đang ở trong mối quan hệ lâu dài với một cô gái tuyệt vời. Theo một nghiên cứu tại Đại học Brigham Young (Mỹ) thì có tới 87% đàn ông đã từng xem phim "mát mẻ" và rất có thể anh chàng của bạn cũng không phải là ngoại lệ. 

Thế nhưng bạn không thể phát hiện ra điều này vì rõ ràng nhìn anh ấy rất đạo mạo, chỉnh tề và nghiêm túc... Và anh ấy cũng không bao giờ thú nhận với bạn là mình có xem phim khiêu dâm hay không, tần suất xem như thế nào

Xem phim "mát mẻ" không phải là điều gì quá tồi tệ nếu như anh ấy không gây ảnh hưởng đến người khác. Vì thế, đừng tỏ ra giận dỗi hay cấm đoán chàng, nếu như anh ấy chưa tới mức nghiện ngập thứ phim người lớn kia.

3. Nghĩ đến cô gái khác
 
Ngay cả giây phút hai bạn đang trao cho nhau nụ hôn nồng nàn hay đang làm “chuyện ấy”, đàn ông đều có thể nghĩ đến hình ảnh một người phụ nữ khác. Nhưng họ sẽ chẳng dại gì mà tiết lộ điều này ra với bạn. Theo ông Rosy Xess- một nhà thơ tự do chia sẻ “Ý chí sở hữu và thích khám phá khiến đàn ông không bao giờ hài lòng với những gì mình đang có.

Vì thế, ngay cả khi tình cảm mặn nồng nhất, họ vẫn có thể nghĩ đến người thứ 3. Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên cả.”

bí mật đàn ông 2
Ngay cả khi đang hôn bạn, chàng vẫn có thể nghĩ đến cô gái khác. 

4. Đàn ông rất dễ xao động trước một phụ nữ có sự thu hút

Bạn có biết đàn ông có thể dao động trước những phụ nữ khác hơn 10 lần trong một ngày.

Tuy vậy không phải có nghĩa là họ muốn rời bỏ tình yêu và mối quan hệ mạnh mẽ đối với bạn. Cái liếc nhìn của họ chiêm ngưỡng một phụ nữ khác giống như chiếc rađa không bao giờ đổi hướng.

5. Chàng thường lừa dối để giữ không khí yên bình

Rất nhiều người đàn ông có xu hướng không nói thẳng thắn suy nghĩ của họ mỗi khi xảy ra tranh cãi với bạn đời, bởi họ sợ mâu thuẫn sẽ gia tăng. Và đó cũng là lý do tại sao họ chọn giải pháp nói dối để giữ không khí yên bình cho mối quan hệ của mình. 

Tất nhiên, phái mạnh sẽ không bao giờ thú nhận điều bí mật này với đối tác. Họ sợ khi biết được sự thật, phụ nữ sẽ quy kết họ mắc phải một tội lỗi khác mà không thông cảm cho mục đích việc họ làm.

6. So sánh bạn với người cũ
 
Theo Christopher Blazina, Giáo sư, tiến sĩ lĩnh vực tâm lý trường đại học Tổng hợp bang Tennessee, nam giới cũng so sánh bạn với người cũ trong nhiều vấn đề, bắt đầu từ hình thức, cách bạn chăm sóc họ đến khả năng giao tiếp của bạn với bạn bè của anh ta. 

Bạn cảm thấy thất vọng và buồn bã, cố gắng bằng sống bằng chết để có vẻ đẹp như họ mong muốn hay thay đổi mình hoàn toàn, tỏ ra sexy hay cố gắng thu hút người đàn ông của mình một cách thái quá… là việc không nên làm. Thay vào đó, bạn nên thể hiện rõ hơn bản sắc của mình

7. Sau khi đã kết hôn, chàng kỳ vọng trong tần suất hoạt động tình dục sẽ nhiều hơn. 

Một nghiên cứu cho thấy 50% đàn ông đã kết hôn hy vọng về một đời sống tình dục hoàn hảo và phong phú sau khi họ đã kết hôn nhưng họ không thể hiện mong muốn này vì họ sợ mang tiếng quá coi trọng tình dục.

Nếu thực tế không như mong muốn, họ có thể đối mặt với nguyên nhân khiến vợ họ kém hứng thú là vì hình thức của họ kém gợi cảm. Kết cục thì nhiều người sau kết hôn thoả mãn những nhu cầu sinh lý của họ bằng thủ dâm.

Thực tế, việc khởi đầu trong quan hệ tình dục luôn do người đàn ông khởi xướng. Lý do bạn mất cảm hứng là gì cũng cần phải được tìm hiểu để nhận sự trợ giúp của chuyên gia tư vấn tình dục. Bạn nên biết rằng đời sống tình dục có chất lượng là một trong những chìa khoá cân bằng hôn nhân. Do đó, hãy hiểu cho bí mật này của nam giới để có cách ứng xử hợp lý.

bí mật đàn ông 3

8. Anh ta ve vãn đồng nghiệp

Chuyên gia xã hội học Janet Lever, giáo sư, tiến sĩ Đại học Tổng hợp bang California, hơn một nửa dân số Mỹ thừa nhận rằng có “đôi chút vui vẻ” ở nơi làm việc của mình. Điều này, theo các chuyên gia, là do trung bình mọi người đều phải dành thời gian quá lâu ở cơ quan so với giao tiếp với gia đình ở nhà.

Việc ve vãn ở nơi công sở khá phổ biến nhưng theo Lever, chỉ có 9% trường hợp “ve vãn” để lại hậu quả là người đàn ông rời bỏ vợ mình. Vậy nên, không cần phải lo ngại thái quá hoặc theo dõi các dấu hiệu của vấn đề này qua hành vi của chồng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét