PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Trưng bày đồ dùng bếp đẹp và gọn gàng

Không chỉ được hiểu là một không gian để nấu nướng hay ăn uống mà bếp còn là nơi để các bà nội trợ thể hiện tài năng và sự khéo léo của mình, qua những bộ sưu tập đồ dùng nhà bếp đầy tiện ích nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.



Chiếc tủ nhỏ là nơi "trình diễn" làm đẹp gian bếp
Để cho không gian sinh hoạt gia đình này trở nên gần gũi và cũng thật ngăn nắp, sạch đẹp, những chiếc tủ dành riêng cho việc trưng bày bát đĩa thường là thứ không thể thiếu cho một nhà bếp "bận rộn". 

Theo đó, những bộ sưu tập đồ gốm, chén bát cũng như nhiều vật dụng nhà bếp khác thay vì được "cất giữ" trong các ngăn tủ, kho bếp có thể được bố trí như một cách "trình diễn" làm đẹp cho gian bếp.




Không chỉ đơn thuần là nơi cất giữ, đây đã trở thành một nơi "trình diễn" nghệ thuật thực sự
Những chiếc tủ trưng bày thường được thết kế theo dạng tủ mở, vừa có thể cất giữ một số đồ đạc quá cồng kềnh nhưng cũng có nhiều ngăn kệ mở hay các hộc kính phù hợp cho việc bày biện trang trí.


Chiếc tủ nhỏ vừa là vách ngăn vừa là nơi trưng bày bộ sưu tập chén bát của nữ chủ nhân

Nếu gian bếp quá nhỏ và không có được một cái tủ riêng thì việc nghiên cứu mặt bằng bố trí tủ bếp để tạo lập nên các ngăn tủ mở phải được tính toán một cách cẩn thận ngay từ khi mới bắt đầu thiết kế nội thất.



Những chiếc tủ nhỏ gọn phù hợp cho những gian bếp nhỏ
Các ngăn bày trí, theo đó không cần chiếm quá nhiều diện tích mà phải "xuất hiện" vừa đủ cho các "bộ sưu tập" độc đáo nhất, vừa ý nhất của gia chủ.


Những tủ trưng bày được thiết kế lồng vào hệ thống tủ bếp sẽ giúp tiết kiệm được nhiều không gian
Để thống nhất cho việc trang trí cũng như xác lập các không gian, ngay từ đầu mọi thứ phải được thể hiện trên bản vẽ. Tương tự, nhằm tạo hiệu quả thẩm mỹ cho các tủ trưng bày, việc thiết kế ánh sáng cho từng ngăn tủ thường cũng rất được chú ý.

 Các loại đèn chiếu gắn trực tiếp trong các ngăn tủ không chỉ giúp thuận tiện cho việc làm bếp mà còn tạo nên sự rực rỡ và ấm áp cho nhà bếp.



Những góc trưng bày nhỏ kết hợp hệ thống tủ bếp cũng góp phần làm đẹp gian bếp -
Theo Tuổi trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét