PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Con gái các đại gia khoe cuộc sống “ngập” trong đống tiền

Trong khi một nửa số dân trên thế giới vẫn đang chịu cảnh đói nghèo thì một số con cái các tỷ phú lại sống cuộc sống xa hoa vô đối.

Hồi đầu tháng 12 vừa qua, một đại gia ở Thiên Tân, Trung Quốc đã khiến cộng đồng xôn xao khi tặng cho con gái cưng số tiền hồi môn độc nhất vô nhị 99 bảng tiền mới tinh chưa cắt, được cuộn thành từng ống và thắt nơ, có giá trị lên tới hàng tỉ đồng. Ngoài món quà trên, đại gia này còn tặng một số món quà bất động sản khác.


Được biết đám cưới của cô con gái này cũng vô cùng xa xỉ. Khách mời toàn là những gia đình giàu có, quà mừng cưới là những đồ vật cực kì đắt tiền, ví dụ như xe Bentley, hoa bằng vàng… Riêng tiền mừng cưới từ bạn học của cô dâu đã là 315 triệu đồng, còn tiền mặt từ quan khách mừng cho cô dâu chú rể lên đến 37,8 tỉ đồng.


Vị đại gia này có nhiều biệt thự ở khu trung tâm Phúc Lực ở Thiên Tân, biệt thự Sương Bình ở Bắc Kinh, và một số căn nhà cao cấp trên khắp cả nước. Ngoài ra, vị đại gia còn sở hữu nhiều xe hơi hạng sang, nhưng lần chơi trội trong đám cưới con gái đã khiến cộng đồng Trung Quốc chú ý hơn tới gia đình vị đại gia này.

Tamara Ecclestone là một trong những nữ tỷ phú, nữ thừa kế giàu có và gợi cảm nhất thế giới hiện nay. Cô là con gái ông trùm F1 Bernie Ecclestone với khối tài sản sở hữu lên tới 2,5 tỷ bảng Anh. Chính vì thế, cuộc sống xa hoa của Tamara Ecclestone là đề tài được báo giới Anh rất quan tâm.

 Cô sống ngập trong nhung lụa với các thương hiệu đình đám nhất như Hermes, Louboutin, Ugg… Cô nàng từng khoe căn phòng chất đầy hàng hiệu bao gồm quần áo, nữ trang, túi xách, giày dép, phụ kiện mà nếu muốn chiêm ngưỡng hết sẽ phải mất cả ngày trời đi bộ. 
Tamara Ecclestone còn tiết lộ, trong số đó, có rất nhiều món đồ cô mua chỉ vì thích, hoặc có chút hứng thú. Có những bộ váy vẫn còn nguyên tem mác, thậm chí còn nguyên trong hộp đựng kể từ khi chúng được mang về.


Tamara Ecclestone chăm sóc sắc đẹp bằng những bữa tiệc tắm trong rượu vang Pháp. Cô cũng thường xuyên đốt tiền cho những chuyến thưởng ngoạn trên du thuyền sang trọng, các khách sạn 5 sao, máy bay riêng hay những cuộc vui thâu đêm.

 Tamara Ecclestone giàu có nhưng không phải như những tiểu thư khác chỉ biết sống nhờ tiền của gia đình. Cô tự kinh doanh và tìm mọi cách để làm ra tiền. Bởi vậy mà cô nàng đã giàu lại càng thêm giàu. Hiện cô đang ở trong một khu biệt thự sang trọng có tới 9 phòng ngủ/tổng 123 phòng. 

Đây được đánh giá là 1 trong số 10 biệt thự hoành tráng nhất nước Mỹ. Đáng chú ý, năm 2011, Tamara Ecclestone gây xôn xao dư luận khi khoe thân trên cả đống tiền. Người đẹp dùng tiền để che đi những phần nhạy cảm. 

Tới hồi cuối tháng 4 năm 2013, Tamara Ecclestone lại hâm nóng tên tuổi của mình khi khỏa thân khoe toàn bộ cơ thể, chỉ che các phần nhạy cảm bằng những viên kim cương trên tạp chí Playboy số ra vào tháng 5.


Đám cưới của Tamara Ecclestone vào tháng 6 vừa qua với vị hôn phu hơn 3 tuổi – Jay Rutland tại hòn đảo Riviera, Pháp cũng gây tiếng vang với độ xa xỉ của nó. Người đẹp Tamara Ecclestone nhận lời cầu hôn của bạn trai Jay Rutland chỉ một tháng sau cuộc gặp gỡ đầu tiên.

 Mối tình đang độ thăng hoa khiến Tamara Ecclestone không tiếc tay chi tiền tổ chức hôn lễ độc nhất vô nhị trị giá 12 triệu bảng và kéo dài 4 ngày.

Trong khoản tiền này có 650.000 bảng dùng thuê 73 phòng tại khách sạn 5 sao Grand Hotel cho khách mời nghỉ ngơi; 3,5 triệu bảng cho phần giải trí bao gồm 30 phút bắn pháo hoa và hòa nhạc của danh ca Elton John.

 Chủ đề của bữa tiệc cưới là màu trắng với khoảng 150 khách mời gồm nhiều cái tên nổi tiếng như tài tử phim hành động Jason Statham, siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley, Paris Hilton, danh ca Nicole Richie và một số nhân vật thuộc Hoàng gia Anh.

 Sau đám cưới, con gái tỷ phú Bernie Ecclestone tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào ở St Tropez, Pháp trên du thuyền Silver Angel với giá thuê 300.000 bảng một tuần. Chỉ tính từ tháng 3 tới giờ, Tamara Ecclestone đã có khoảng… 12 kỳ nghỉ xa hoa.

Philippines vốn được biết đến là một quốc gia nghèo, thường xuyên phải hứng chịu những cơn bão ác liệt. Tuy vậy, xã hội cũng phân chia giai cấp rõ nét. Cô Jeane Napoles người Philippines là một sinh viên ngành thiết kế thời trang và cũng là một doanh nhân rất thành đạt.

Cô gái này đã đưa lên trang facebook của mình những hình ảnh về quần áo hàng hiệu, nữ trang và xe hơi đắt giá và đã gây nên không ít điều tiếng và sự lên án từ quê nhà Philippin, nơi mà 28% dân số sống trong nghèo khổ. Trong số những bức ảnh của cô, tấm ảnh cô nằm trong bồn tắm ngâm mình trong tiền đã gây nên sự chú ý cho cơ quan thuế.


Cô gái trẻ này sở hữu một biệt thự trị giá 1.3 triệu USD ở California và một căn khác ở quê nhà với trị giá hơn 300 nghìn USD. Cơ quan cho biết rằng, dù đã đăng kí thuế ở Mỹ nhưng cô lại chưa từng trả thuế lần nào từ năm 2008. Số tiền thuế mà cô đang nợ trong 2 năm qua lên tới 744.000 USD.

Tinmoi/Doisongphapluat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét