PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Nhìn chữ viết biết ‘thiên tài’ kinh doanh

Bạn là người kinh doanh thành đạt, bạn yêu thích kinh doanh... Chữ viết của bạn có thể nói cho bạn biết nhiều điều rất thú vị, biết đâu bạn sẽ trở thành thiên tài kinh doanh chăng?
Nét chữ to, rõ, đều đặn thể hiện người viết rất ham thích sự nghiệp kinh doanh. Nhưng nếu chữ cuối viết nhỏ hơn so với các chữ đầu thì đó là dấu hiệu sự nghiệp kinh doanh về sau có thể gặp nhiều rủi ro.

Nếu chữ đầu và chữ cuối trong 1 từ được viết to, rõ ràng mà những chữ ở giữa lại viết nhỏ thì đó là dấu hiệu sự nghiệp kinh doanh của người viết lúc trung vận sẽ gặp khó khăn lớn, cần chú ý hơn vì rất có thể bạn bị hao tốn tài sản nhanh chóng.

Người kinh doanh có chữ viết lớn, khoảng cách các chữ và giữa các từ rộng, thể hiện lòng tốt bụng, rộng rãi của chủ doanh nghiệp đối với nhân viên, đây là người mà mọi nhân viên đều yêu thích



chudep.jpg
Chữ viết có thể nói cho bạn rất nhiều diều thú vị
Ngược lại, nếu ông chủ có chữ nhỏ hẹp, sai dòng, sai chính tả, khó đọc thì sự nghiệp kinh doanh khó có được bước phát triển tốt. Người này cũng khó lòng thu phục được nhân viên vì tính quá chắt bóp của mình. Thậm chí, cấp dưới luôn tỏ ra bất mãn và không đồng tình với ông chủ này.
Nếu người làm kinh doanh có nét chữ nhỏ hẹp, thêm vào đó trong chữ viết thường có 1 số nét hoa mỹ, rườm rà thể hiện chủ nhân là người kiêu căng, tự cao. Đây còn là người sống khá thủ đoạn, mánh khóe trong làm ăn, thậm chí là xu nịnh để đạt được mục đích của mình.

megafun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét