PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Dành 1 phút để đọc . Đây là một câu chuyện có thật

Julie và McCoy, hai bạn trẻ người Phillipins, yêu nhau tha thiết. Rủi thay, McCoy mắc bệnh hiểm nghèo, phải chữa trị trong vòng 2 năm trời. Nhiều lúc, căn bệnh tưởng như đã cướp đi sinh mạng của chàng trai, thậm chí nhiều lần bác sĩ tưởng anh sẽ chết.
Nhưng điều níu giữ anh lại cuộc sống này là tình yêu của Julie. Cô đã dành suốt hai năm trời chăm sóc anh trong bệnh viện, bỏ cả học Đại học, đấu tranh với gia đình, và dùng tất cả số tiền tiết kiệm cũng như kiếm được để chữa trị cho anh.

Julie đã chọn cứu sống người mình yêu. Và tôi nghĩ là tình yêu của chàng trai cũng đã giúp anh vượt qua những lúc khó khăn nhất.

Tình yêu có thể khiến người ta cứu sống một mạng người. Hoặc giết chết nó.
 
Yesterday at 6:21am
 
Người Bạn Cũ
 
Vào quán cafe , thấy có chị đi 1 mình mà gọi 2 cốc cà phê,nhưng chỉ uống 1 cốc rồi đặt 1 cốc ở bên cạnh, cứ tưởng bà ý chờ ai. Sau thấy tính bả tính tiền đi về,cốc cafe còn nguyên. Thấy lạ hỏi ông quản lý ms biết là trc 2 vợ chồng là khách quen hay uống,chồng mất đc gần 2 năm rồi mà lần nào đến uống bả cũng gọi 2 cốc hệt như ngày xưa,rồi để ở bên cạnh,chỗ mà ông chồng vẫn hay ngồi... 1 hình ảnh nhỏ, nhưng đủ làm mình có tí niềm tin vào thứ gọi là tình yêu. -st-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét