PhotobucketPhotobucket GUESTBOOK PhotobucketPhotobucket

Photobucket Blog

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Nước giá ép cực tốt cho bệnh ung thư

Người nhà tôi bị ung thư, có người mách ép nhiều rau xanh và nhất là nước ép từ giá để uống. Xin hỏi, tại sao lại uống sống mà không nấu chín?



BS Phạm Đình Tuấn, Phòng khám Ung thư, Trung tâm y tế Thái Hà: Tế bào ung thư sống sót trong môi trường axit. Khẩu phần ăn chứa nhiều thịt cung cấp nhiều axit. Khẩu phần ăn có 80% rau xanh và nước ép, ngũ cốc, hạt và chút trái cây sẽ giúp cơ thể sản sinh nhiều kiềm. Khoảng 20% có thể là thực phẩm nấu chín, bao gồm cả đậu.
 

Nước ép rau chứa các enzym sống, dễ dàng hấp thu và ngấm vào các tế bào trong vòng 15 phút, giúp sản sinh các tế bào khoẻ mạnh. Để tạo ra các enzym sống nhằm sản sinh ra các tế bào khoẻ mạnh, hãy thử uống nước ép rau (có giá đỗ) và ăn rau sống (dấp cá) 2 tới 3 lần/ngày. Các enzym sẽ bị tiêu diệt ở nhiệt độ 40 độ C.

3 nhận xét:

  1. Oh ! Hay quá ! Bài viết thật bổ ích biết dường nào ! Cả giá đổ và rau diếp cá là hai món rau mà mình thích nhất , nhưng hỏng biết nước ép cò dễ uống không nhỉ ?

    Cảm ơn nàng đã chia sẻ bài viết này MH nhé ! Chúc nàng cuối tuần thật vui và thật hạnh phúc nàng nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Giá đỗ nên tự làm ở nhà thì an toàn và bảo đảm chất lượng hơn.. ! cứ nghĩ uống nước giá như uống nước... đậu xanh ..vậy mà! hihihi! Thanks Nàng đã ghé thăm.. MH nha !!

    Trả lờiXóa
  3. Haaa ..vậy thì mình sẽ thử làm xem sao ..nhưng nếu có khó uống thì ...nhắm mắt " làm một hơi " ...thì cũng qua nàng hén ?

    Trả lờiXóa